Nâng ngực nội soi được nhiều bạn trẻ chọn lựa từ Kiến thức nâng ngực Kienthucnangnguc.vn

Nâng ngực nội soi được nhiều bạn trẻ chọn lựa

Tin tức

Đã qua rồi cái thời phải tốn kém rất nhiều chi phí mới có thể thực hiện được phương pháp nâng ngực, nhưng thực hiện xong kết quả cũng không đẹp mà khách hàng lại gặp nhiều rủi ro. Nâng ngực nội soi được nhiều bạn trẻ chọn lựa sẽ là chủ đề ngày hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu để có cách nhìn khác về nâng ngực hiện đại.

 

NÂNG NGỰC NỘI SOI ĐƯỢC THỰC HIỆN DỄ DÀNG

Hiện nay thì các đơn vị lớn nhỏ đều áp dụng công nghệ nâng ngực nội soi vào dịch vụ nâng ngực của mình, đây là một phương pháp cực kì hiện đại được nhiều khách hàng đánh giá cao. Nâng ngực nội soi là một phương pháp đến từ Hoa Kỳ và được Việt Nam ứng dụng thành công vào những năm 2006, tới thời điểm hiện tại thì phương pháp này đã có những sự thay đổi phù hợp hơn với xu hướng và công nghệ mới.

Để thực hiện nâng ngực nội soihttps://medika.vn/tham-my-vong-1/nang-vong-1-noi-soi/ ) thì trước tiên khách hàng sẽ được thực hiện công việc thăm khám tình trạng mô ngực của mình, việc thăm khám này sẽ giúp các bác sĩ biết được tình trạng mô ngực của khách hàng và đưa ra những lời tư vấn phù hợp cho khách hàng.

Bên cạnh đó thì sẽ thực hiện thăm khám tình trạng sức khỏe của khách hàng, việc thăm khám tình trạng sức khỏe sẹ biết rằng liệu khách hàng có đủ các yếu tố sức khỏe hay không? Dù là một phương pháp hiện đại nhưng nâng ngực nội soi vẫn không thể thực hiện được với những khách hàng đang gặp các bệnh lý mãn tính như huyết áp hay tiểu đường, …

 

Nâng ngực nội soi được nhiều bạn trẻ chọn lựa từ Kiến thức nâng ngực Kienthucnangnguc.vn
Nâng ngực nội soi được nhiều bạn trẻ chọn lựa

 

Sau khi thực hiện các bước thăm khám xong và đạt được yêu cầu thì khách hàng sẽ được tiến hành gây mê để giúp cho việc nâng ngực được dễ dàng hơn, các bác sĩ sẽ thực hiện công việc tạo ra một đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2mm, từ đường dẫn phẫu thuật đó các bác sĩ sẽ thực hiện luồng ống dẫn nội soi vào bên trong khoang ngực.

Đường dẫn này phải nhận xét rằng siêu nhỏ, so với những đường phẫu thuật khác, vì vậy sau khi phục hồi cũng sẽ không để lại sẹo nâng ngực.

Ở ngay đầu của ống dẫn nội soi sẽ được gắn một camera ngầm, từ đó các bác sĩ sẽ dễ dàng thực hiện quan sát được hình ảnh bên trong khoang ngực một cách chính xác, sau đó thì các bác sĩ sẽ thực hiện bóc tách khoang ngực cẩn thận và tỉ mỉ, hạn chế được những rủi ro trong phẫu thuật nâng ngực như việc ngực bị hư tổn, xâm lấn.

 

Phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng - Tái tạo hình dáng ngực

 

Sau khi đã tạo hình xong khoang ngực thì sẽ thực hiện đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực và thực hiện công việc cấy ghép túi ngực cho khách hàng chính xác hơn. Như vậy khách hàng đã thực hiện xong phương pháp nâng ngực nội soi.

Những bước cuối cùng các bác sĩ chỉ việc thực hiện công việc thực hiện khâu thẩm mỹ và băng định hình form ngực cho khách hàng. Khách hàng sau khi thực hiện xong vẫn phải nghỉ dưỡng lại bệnh viện từ 1-2 ngày để các bác sĩ theo dõi tình trạng thì ngay sau đó mới có thể thực hiện công việc nghỉ dưỡng tại nhà. Trung bình sau 3 tuần sẽ phục hồi được 80% sức khỏe, trong tuần đầu có thể sinh hoạt bình thường và nhẹ nhàng.

 

Nâng ngực nội soi được nhiều bạn trẻ chọn lựa bởi Kiến thức nâng ngực Kienthucnangnguc.vn

 

NÂNG NGỰC NỘI SOI ĐƯỢC NHIỀU BẠN TRẺ CHỌN LỰA

Nếu như việc nâng ngực trước đây có rất nhiều rủi ro cũng như không mang lại một kết quả thật sự xuất sắc thì ngày nay nâng ngực nội soi được nhiều bạn trẻ chọn lựa, vì với phương pháp này các bạn sẽ nhanh chóng có được cho mình bầu ngực như mơ ước nhưng không quá tổn thương.

Lan Anh (Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh) sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong thì cảm thấy thật sự nhẹ nhàng, khác hẳn với người Dì đã từng nâng ngực trước đây, Dì chia sẻ nâng xong thì đau thấu trời, nghỉ dưỡng gần nửa năm mà kết quả không đẹp như Dì nghỉ.

 

Nâng ngực nội soi giải pháp hoàn hảo cho người ngực lép

 

Ngay sau khi nâng vòng 1 được 3 ngày thì Lan Anh về nhà và nghỉ dưỡng theo đúng chế độ, trong thời gian này thì Lan Anh vẫn sinh hoạt nhẹ nhàng bình thường được, chỉ lả vẫn phải kiêng cử để đảm bảo cho sức khỏe của chính mình.