Nâng ngực nội soi - Vẻ đẹp chạm đến sự an toàn - Kienthucnangnguc.vn

Nâng ngực nội soi - Vẻ đẹp chạm đến sự an toàn

Tin tức

Nâng ngực nội soi không đơn thuần chỉ là một trào lưu, mà đó chính là một phương pháp nâng ngực đang được nhiều chị em tìm đến thực hiện. Phương pháp này loại bỏ hầu hết những khuyết điểm mà những phương pháp nâng ngực trước đó không thực hiện được. Chúng ta cùng dành thời gian để tìm hiểu về phương pháp nâng ngực nội soi - Vẻ đẹp chạm đến sự an toàn này nhé.

NÂNG NGỰC NỘI SOI THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?
Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực mới nhất hiện nay, từ khi phương pháp này ra đời đã giúp cho rất nhiều cho việc thực hiện phẫu thuật nâng ngực được dễ dàng hơn rất nhiều.

Đầu tiên các bác sĩ sẽ thăm khám để xác định mô ngực khách hàng, sau đó gây mê và tiến hành phẫu thuật. Các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tầm 2mm ở các khu vực như hố nách, quầng vú, chân ngực hoặc lỗ rốn. Sau đó sẽ luồng ống nội soi vào bên trong khoang ngực, ống nội soi sẽ có đầu camera ngầm, giúp cung cấp hình ảnh cho bác sĩ, hình ảnh này sẽ giúp các bác sĩ tạo khoang ngực cho khách hàng một cách chuẩn xác và dễ dàng nhất.

Sau đó tiến hành đưa túi ngực phù hợp vào bên trong, cân chỉnh và định hình cho phù hợp, cuối cùng là khâu thẩm mỹ lại cho khách hàng.

Nâng ngực nội soi - Vẻ đẹp chạm đến sự an toàn - Kienthucnangnguc.vn

So với những phương pháp cũ trước đây, thì khâu tạo khoang ngực là vô cùng khó, ngày xưa các bác sĩ tạo khoang ngực cho khách hàng rất khó khăn, do không có hình ảnh chuẩn xác nên việc tạo khoang ngực, ngay đối với bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cũng có thể sơ xuất.

Tạo khoang ngực bị lố nên việc đưa túi ngực vào dễ gây ra các tình chạy: Ngực chạy, thông khoang, tuột chân ngực, ... Sau khi phương pháp nâng ngực nội soi ra đời đã nhanh chóng giúp cho việc tạo khoang của bác sĩ được dễ dàng hơn bao giờ hết, không những mang đến sự chính xác mà còn giúp không gây ra tình trạng xâm lấn hoặc tổn thương mô ngực như các phương pháp cũ.

TÙY KHU VỰC PHẪU THUẬT SẼ CÓ NHỮNG KHUYẾT ĐIỂM KHÁC NHAU
Mặc dù là phương pháp phẫu thuật nâng ngực tốt nhất, tuy nhiên nâng ngực nội soi vẫn có một số khuyết điểm nhỏ, chị em có thể tham khảo qua.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng ngực nội soi - Phương pháp vạn người mê

Phẫu thuật nâng ngực nội soi thông qua đường hố nách thì khách hàng bắt buộc phải chấp nhận việc sẽ đau, tuy nhiên đa số những bạn trẻ chưa có gia đình đều chọn lựa việc thực hiện nâng ngực qua đường này. Khu vực hố nách thường xuyên đổ mồ hôi cũng như do thói quen vận động nên phần băng gán nơi đây không dính chắc, vì vậy khu vực này cũng sẽ hồi phục lâu hơn so với những khu vực khác. Đặc biệt khu vực này sẽ không để lại sẹo.

Nâng ngực nội soi - Vẻ đẹp chạm đến sự an toàn - Kiến thức nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực nội soi thông qua đường quầng vú thông thường khách hàng đã có gia đình và em bé sẽ chọn lựa thực hiện, với đường nâng ngực này thì khách hàng sẽ phải chấp nhận việc mất cảm giác khoảng 2 tháng, vết mổ nhanh lành tuy nhiên cũng sẽ để lại sẹo, vết sẹo nhỏ và mờ không đáng kể.

Chọn lựa phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng chân ngực thì chỉ duy nhất khuyết điểm là sẽ để lại vết sẹo nhỏ và mờ, những khách hàng thường xuyên diện đồ hở chân ngực có thể lưu ý hơn, và xem xét việc chọn lựa phẫu thuật nâng ngực nội soi qua đường nách.

Với việc phẫu thuật nội soi bằng đường rốn thì chỉ thực hiện được túi nâng ngực nước biển. Bác sĩ rạch một đường trên gần rốn, ồng ống nội soi để đưa túi ngực vào và bơm nước biển.

Tham khảo bài viết: Tại sao phẫu thuật nâng ngực nội soi đường rốn ít được ưa chuộng

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI KHÔNG PHÙ HỢP VỚI ĐỐI TƯỢNG NÀO?
Phẫu thuật nâng ngực nội soi - Vẻ đẹp chạm đến sự an toàn là một phương pháp hiện đại, tuy nhiên cũng sẽ không dành cho một số đối tượng. Những khách hàng này thực hiện phải thông qua ý kiến bác sĩ.

  • Phụ nữ đang mang thai, cho con bú và trong thời kì kinh nguyệt
  • Những người có các bệnh lý: Tiểu đường, tim mạch, huyết áp, ...
  • Máu đông
  • Những người không có tâm lý ổn định.
  • Với những khách hàng chưa có gia đình vẫn thực hiện được, vì sẽ không ảnh hưởng đến vấn đề sinh con và cho con bú sau này.