Nâng ngực nội soi sau mùa Covid 19 nhận bao la ưu đãi - Kiến thức nâng ngực

Nâng ngực nội soi sau mùa Covid 19 nhận bao la ưu đãi

Tin tức

Những đầu năm 2020 sau khi ăn tết xong thì chúng ta mắc phải đại dịch Covid 19, và mọi hoạt động ngưng lại ở đó, không có sự hoạt động nào, sau thời gian nhà nước kiểm soát được tình trạng dịch bệnh và cho phép hoạt động trở lại, thì dịch vụ nâng ngực nội soi được nhiều khách hàng quan tâm vô cùng và nhanh chóng được chị em chọn lựa thực hiện, và ngay thời điểm sau dịch thì nâng ngực nội soi sau mùa Covid 19 nhận bao la ưu đãi dành cho phương pháp này.

NÂNG NGỰC NỘI SOI LÀ GÌ?

Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực hiện đại nhất hiện nay, được hầu hết các đơn vị lớn áp dụng thực hiện.

Có mặt tại Việt Nam những năm đầu 2007, thì Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là đơn vị mang phương pháp nâng ngực nội soi - Giải pháp cải thiện vòng 1 như ý về áp dụng và thực hiện đúng theo quy chuẩn của quốc tế, được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động.

Với phương pháp này sau khi áp dụng đã nhanh chóng loại bỏ những khuyết điểm trước đó của dịch vũ nâng ngực.

Nâng ngực nội soi sau mùa Covid 19 nhận bao la ưu đãi - Kiến thức nâng ngực

Đầu tiên các bác sĩ sẽ gây mê và thực hiện rạch một đường dài khoảng 2mm xung quang ngực, sau đó thực hiện luồn ống nội soi vào bên trong khoang ngực, ống nội soi được gắn một camera ngầm với nhiệm vụ thu và phát hình ảnh bên trong khoang ngực một cách rõ nét nhất, từ đó các bác sĩ dễ dàng quan sát bên trong khoang ngực và thực hiện quá trình bóc tách khoang chính xác nhất.

Các bác sĩ chia sẻ rằng: “Trước đây việc phẫu thuật nâng ngực thật sự khó khăn vô cùng, hầu như luôn gặp các trở ngại, trước đây việc nâng ngực các bác sĩ mất rất nhiều thời gian, việc thực hiện cũng trở nên cầu kì hơn, thế nhưng vẫn thường xuyên xảy ra tình trạng xâm lấn và tổn thương mô ngực.

Xem nhiều hơn các Kiến thức nâng ngực: https://kienthucnangnguc.vn

Kể từ khi có phương pháp nâng ngực nội soi thì bác sĩ chúng tôi thấy nhẹ nhàng hơn trong việc thực hiện, và mang đến cho khách hàng kết quả nâng ngực nội soi hoàn hảo nhất.”

NÂNG NGỰC NỘI SOI SAU MÙA COVID 19 NHẬN BAO LA ƯU ĐÃI

Chị Thu Hồng (Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ rằng chị đang định thực hiện nâng ngực nội soi, nhưng ngay thời điểm dịch nên chị cũng không duy chuyển đi đâu và cũng có lệnh cấm hoạt động kinh doanh một số lĩnh vực, trong đó có phẫu thuật thẩm mỹ.

Nâng vòng 1 nội soi sau mùa Covid 19 nhận bao la ưu đãi - Kiến thức nâng ngực

Chính vì vậy mà chị dành thời gian này để tìm hiểu về phương pháp nâng ngực, giá nâng ngực, dòng túi ngực, ... nói chung tất tần tật về phương pháp nâng ngực để có thể trang bị cho mình kiến thức tốt nhất.

Thế là khoảng hơn 4 tháng sau khi mà chính phủ nhà nước đã kiểm soát dịch tốt và đảm bảo cho người dân sinh hoạt động động trở lại thì chị đã tìm đến các đơn vị phẫu thuật nâng ngực nội soi để tư vấn thì khá bất ngờ giá nâng ngực được khuyến mãi và trợ giá rất nhiều.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực nội soi giữ được bao lâu?

Thời điểm sau dịch hầu như các đơn vị áp dụng nhiều chương trình giảm giá để kích cầu nhu cầu thực hiện nâng ngực nội soi, chính vì vậy khách hàng chọn lựa thực hiện thời điểm này hoàn toàn hợp lý, chất lượng vẫn được đảm bảo nhưng giá cả lại rất tốt, tuy nhiên chúng ta vẫn nên lựa chọn các đơn vị có uy tín trong ngành.

GIÁ NÂNG NGỰC 2020

Bảng giá nâng ngực được cập nhật tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA và chưa gồm những chương trình khuyến mãi, khách hàng có thể tham khảo thêm tại Bệnh Viện MEDIKA. Đây là bệnh viện thẩm mỹ lớn, có sự uy tín nhất trên thị trường nâng ngực, được nhiệu chị em tin tưởng chọn lựa thực hiện.