Túi Nano Chip lựa chọn Chuẩn không cần chỉnh - Kiến thức nâng ngực

Túi Nano Chip lựa chọn Chuẩn không cần chỉnh

Tin tức

Với những khách hàng lần đầu tiên tiếp xúc và tìm hiểu về phương pháp nâng ngực thì sẽ có nhiều bỡ ngỡ, từ lựa chọn đơn vị thực hiện, ekip bác sĩ phẫu thuật, phương pháp, … trong đó lựa chọn túi nâng ngực cũng vô cùng “Đau Đầu”, vậy hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về túi Nano Chip lựa chọn Chuẩn không cần chỉnh, dòng túi mà chúng ta chọn lựa chưa bao giờ ra kết quả sai.

TÚI NANO CHIP ĐƯỢC HIỂU NHƯ THẾ NÀO ?

Túi Nano Chip là dòng túi được gắn con chip thông minh bên trong, con chip này được tiếp nhận các thông tin cơ bản và tình trạng túi sau khi khách hàng chọn lựa thực hiện. Thông qua máy quét mã vạch bằng tay thì khách hàng có thể kiểm tra được thông tin của mình.

Dòng túi Nano Chip được FDA Hoa Kỳ kiểm chứng và cấp phép chứng nhận sử dụng, các thông tin được bảo mật hoàn toàn, chỉ có khách hàng sở hữu túi ngực mới có quyền yêu cầu kiểm tra.

Hiện nay hãng Túi Motiva là hãng có dòng túi Nanno Chip an toàn và tốt nhất trên thị trường.

Túi Nano Chip lựa chọn Chuẩn không cần chỉnh - Kiến thức nâng ngực

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA DÒNG TÚI NANO CHIP

Nếu chúng ta so sánh túi Nano Chip với những túi ngực thông thường qua những tiêu chí sau thì chúng ta sẽ thấy được ưu điểm vượt bật của dòng túi này để có thêm kiến thức nâng ngực cho mình.

Về khả năng bám dính của dòng túi này phải nói gọi là siêu đẳng, độ bám dính lên tới 8.000 tiếp điểm / cm2. Với khả năng này thì ngực sẽ luôn trong trạng thái săn chắc, mô ngực nhấp nhô như ngực thật, đều mà các dòng túi ngực cũng không có được, độ bám dính cũng ít hơn.

Về cấu tạo thì những dòng túi thường chỉ có lớp vỏ khoảng 1-4 tầng, tuy nhiên túi nano chip lại có tận 7 lớp vỏ, điều này giúp cho dòng túi được chắc chắn hơn, nhiều thử nghiệm như xe cán, áp suất, lực nén, … cũng khó khăn phá hủy túi.

Sự tự nhiên của dòng túi Nano chip mang lại sẽ giúp khách hàng hài lòng vô cùng, tất cả là nhờ sự chuyển động linh hoạt từ hình dáng tròn đến giọt nước dựa vào trạng thái chuyển động (đứng, nằm, ngồi,chạy, … ) của khách hàng. Những dòng túi khác lại chỉ cố định trong 1 hình dáng nhất định nên mô ngực luôn căng tràn mất đi sự tự nhiên vố có của mình.

Kiểm tra tình trạng túi sau khi nâng ngực hoặc thời gian sau. Với dòng túi này được gắn 1 con chip siêu nhỏ nhưng vô cùng lợi hại, lưu trữ mọi thông tin cũng như nắm bắt trạng thái của túi (Túi không có khả năng định vị), chỉ cần thông qua một máy quét cầm tay của hãng thì khách hàng có thể kiểm tra được mọi thông tin và tình trạng hiện tại của túi.

Túi Nano Chip lựa chọn Chuẩn không cần chỉnh - Kienthucnangnguc.vn

Với những dòng túi thông thường thì khách hàng phải quay lại nơi thực hiện tìm lại hồ sơ lưu trữ, thực hiện phẫu thuật lại mới có thể kiểm tra được tình trạng túi.

Nguy cơ biến chứng, những dòng túi thông thường luôn xảy ra tình trạng bao xơ gây cứng ngực hoặc bể túi ngực (thường xuất hiện dòng túi nước biển), nhưng các hiện tượng này thì túi Nano không có.

Chính sách và chế độ bảo hành, dòng túi nano chip được bảo hành trọn đời, đồng thời người sử dụng còn được nhận bảo hành từ phía nhà sản xuất ( đơn vị thứ 3 ), nhưng các dòng túi thông thường chỉ được bảo hành bởi đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ cho khách hàng.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực túi Nano Chip luôn an toàn hiệu quả

KIẾN THỨC NÂNG NGỰC TÚI NANO CHIP

Nếu như chúng ta đã có kiến thức nâng ngực dòng túi Nano Chip lựa chọn Chuẩn không cần chỉnh siêu phẩm này, nhưng chúng ta vẫn chưa tìm ra được đơn vị thực hiện thì Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA sẽ là gợi ý mà chúng ta không nên bỏ qua.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA hiện nay là top Bệnh viện thẩm mỹ tốt nhất hiện nay, chuyên thực hiện những phương pháp nâng ngực hiện đại theo đúng quy chuẩn quốc tế.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA cũng hiện là đối tác chính của các hãng túi nổi tiếng trên thế giới như Motiva, MT, LX, … khách hàng sẽ trãi nghiệm dòng túi Nano Chip cao cấp, vẫn được hưởng những chương trình dành cho khách hàng từ hãng, đi cùng các chương trình của siêu hấp dẫn từ Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA.