Phẫu thuật nâng ngực nội soi - Phương pháp vạn người mê - Kienthucnangnguc.vn

Phẫu thuật nâng ngực nội soi - Phương pháp vạn người mê

Tin tức

Trước khi phẫu thuật nâng ngực nội soi được ra đời thì chắc có lẽ rất nhiều khách hàng đã từng nâng ngực sẽ phải chịu đựng những sự đau đớn, và khó chịu trong xuyên suốt quá trình thực hiện. Thậm chí việc nâng ngực cũng không được kết quả hoàn hảo, nhiều khách hàng bị ngực lệnh, vết mổ cũng để lại sẹo lớn, thường sẽ ngay hố nách. Thế nhưng từ khi ra đời thì phẫu thuật nâng ngực nội soi - Phương pháp vạn người mê đã loại bỏ hầu hết những khuyết điểm nâng ngực, giúp khách hàng có được một kết quả nâng ngực thật hoàn hảo.

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?
Là một phương pháp được ra đời như cứu cánh và giải quyết hầu hết những vấn đề bất cập của việc nâng ngực trước đó. Phẫu thuật nâng ngực nội soi cứ tưởng thực hiện đơn giản, tuy nhiên đòi hỏi những người thực hiện phải là những bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm và chuyên môn cao mới thực hiện.

Đầu tiên các bác sĩ sẽ rạch một đường rạch nhỏ tầm 2mm ở những khu vực như: Hố nách, quầng vú, chân ngực hoặc lỗ rốn. Tùy vào tình trạng của cơ thể mà các bác sĩ thực hiện cho khách hàng của mình, mỗi 1 vùng sẽ có từng ưu cũng như khuyết điểm khác nhau.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi - Phương pháp vạn người mê - Kienthucnangnguc.vn

Sau đó các bác sĩ sẽ luồng ống nội soi vào cơ thể của khách hàng, ống nội soi có đầu camera ngầm với nhiệm vụ cung cấp hình ảnh lớn gấp 10 lần ra màn hình máy tính, từ đo bác sĩ sẽ quan sát được bên trong khoang ngực và thực hiện tạo khoan ngực, từ đó việc đưa túi ngực vào bên trong được dễ dàng hơn.

Thật ra việc phẫu thuật nâng ngực nội soi ( https://kienthucnangnguc.vn/dich-vu/nang-nguc-noi-soi/ ) thì bước đây chính là bước quan trọng nhất, có thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vài phần này, ngày xưa do không có phương pháp nội soi nên nhiều bác sĩ tạo khoan ngực theo kinh nghiệm, vì vậy xác suất chính xác cũng không nhiều, vì vậy cũng có nhiều trường hợp như tạo khoang ngực quá nhiều, bị thông khoang ngực, tuột chân ngực, …

Cuối cùng sẽ tiến hành cân chỉnh túi ngực cho hài hòa, xử lý các khâu và thực hiện khâu thẩm mỹ lại cho khách hàng. Tưởng chừng như khá đơn giản nhưng việc thực hiện đỏi hỏi phải có kinh nghiệm cũng như chuyên môn rất cao.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng ngực nội soi - Phương pháp siêu hiện đại

THỰC HIỆN PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI CÓ ĐAU HAY KHÔNG?
Rất nhiều khách hàng quan tâm đến vấn đề này vì cho rằng việc nâng ngực dễ làm cho họ đau đớn, nhiều người thật sự cũng không chịu được những cơn đau. Tuy nhiên phẫu thuật nâng ngực nội soi - Phương pháp vạn người mê chúng ta phải biết rằng sẽ được tiến hành gây mê, vì vật xuyên suốt quá trình thực hiện sẽ không đau đớn, tuy nhiên khi tỉnh dậy phần lớn khách hàng vẫn sẽ cảm thấy hơi đau nhẹ, nhưng cảm giác không đến nổi nào.

Tùy khu vực chúng ta sẽ có những cảm nhận riêng biệt cũng như phải chấp nhận những khuyết điểm riêng biệt.

Phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi - Phương pháp vạn người mê - Kiến thức nâng ngực

Nếu khách hàng chọn lựa phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng đường hố nách thì sau khi thực hiện sẽ đau hơn bình thường, khó vận động di chuyển, bên cạnh đó vì hố nách thường xuyên ra mồ hôi, cũng như chúng ta thường xuyên có những thói quen cử động sẽ khiến cho vết thương lâu lành hơn so với những khu vực khác, tuy nhiên thực hiện bằng hố nách sẽ không để lại sẹo thẩm mỹ.

Lựa chọn phẫu thuật nâng ngực bằng đường quầng vú thì khách hàng sẽ tạm thời mất cảm giác trong vòng 2 tháng là ít nhất, sau khi vết thương lành vẫn sẽ có một đường sẹo mờ nhỏ, đa số khách hàng chọn lựa phương pháp này vì thực hiện nhanh chóng và dễ dàng hơn những khu vực khác, bên cạnh đó thì thật sự vết sẹo mờ ngay khu vực đó cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến với chị em chúng ta.

Tham khảo bài viết: Phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng đường nào an toàn nhất?

Lựa chọn phẫu thuật nội soi bằng đường chân ngực đa số sẽ là những bạn chưa có gia đình, tại khu vực này thì thời gian nghỉ dưỡng cũng nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian, vết thương nhanh lành, hạn chế được sự đau đớn nhưng cũng sẽ để lại sẹo mờ.

Cuối cùng là nâng ngực nội soi bằng đường lỗ rốn, tại đây chỉ thực hiện duy nhất được túi nước biển, ngoài ra không thể nâng bằng các túi khác.