Nâng ngực nội soi phương pháp thực hiện tốt nhất hiện nay - Kienthucnangnguc.vn

Nâng ngực nội soi phương pháp thực hiện tốt nhất hiện nay

Tin tức

Trãi qua nhiều thời kì thì việc phẫu thuật nâng ngực cũng có những thay đổi nhất định, trong đó phương pháp là điều thay đổi khác biệt, mới mẽ và tốt nhất. Hiện nay được đánh giá nâng ngực nội soi phương pháp thực hiện tốt nhất hiện nay, không chỉ mang đến sự chuẩn xác mà còn giúp khách hàng đỡ mệt hơn khi thực hiện nâng ngực.

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI LÀ GÌ?
Phẫu thuật nâng ngực nội soi là một hình thức nâng ngực, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường khoảng 2mm ngay những khu vực tùy thuộc vào trạng thái khách hàng như: Hố nách, quầng vú, chân ngực hoặc đường rốn. Mỗi vị trí thì sẽ do tình trạng như khách hàng đã có gia đình, em bé hoặc chưa, mỗi vùng cũng sẽ có những ưu điểm và khuyết điểm khác nhau.

Sau đó bác sĩ sẽ luồng ống nội soi vào khoang ngực, đầu ống nội soi sẽ có camera ngầm, cung cấp hình ảnh lớn gấp 10 lần so với hình ảnh bình thường, sau đó các bác sĩ sẽ nhìn vào thao tác thực hiện tạo khoang ngực trên máy để đưa túi ngực vào cơ thể. Việc tạo khoang ngực bằng hình thức này vô cùng chuẩn xác, hạn chế được việc xâm lấn, tổn thương mô ngực. Các tình trạng như thông khoang, tuột chân ngực dường như ít xảy ra hơn.

Nâng ngực nội soi phương pháp thực hiện tốt nhất hiện nay - Kienthucnangnguc.vn

Ưu điểm phương pháp nâng ngực nội soi - Giải pháp cải thiện vòng 1 như ý chính là việc thực hiện dễ dàng cho bác sĩ, chuẩn xác hơn rất nhiều. Bên cạnh đó thì khách hàng trãi nghiệm cũng không phải quá khó chịu hay đau đớn, thời gian hồi phục được nhanh chóng hơn rất nhiều.

TUY NHIÊN KHUYẾT ĐIỂM LẠI XẢY RA Ở TỪNG KHU VỰC NHƯ:
Nếu thực hiện nâng ngực nội soi bằng hố nách thì thời gian phục hồi sẽ lâu hơn, khách hàng cũng sẽ phải chịu đựng đau một thời gian do khu vực nách buộc cử động thường xuyên, phần băng gán cũng thường xuyên bị hở ra.

Nếu thực hiện nâng ngực nội soi bằng quầng vú, thực hiện ở đây sẽ đau số là những phụ nữ đã có chồng con, việc thực hiện ở đây tuy thời gian bình phục nhanh nhưng khách hàng phải chấp nhận việc quầng vú sẽ không có cảm giác hoặc ít cảm giác thấp nhất là 2 tháng.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực nội soi mang đến cho chị em ưu điểm thế nào?

Đối với vùng chân ngực thì thực hiện dễ dàng, tuy nhiên sẽ để lại vết sẹo nhỏ và khá mờ, hầu như điều này cũng không ảnh hưởng gì quá nhiều đến khách hàng.

Cuối cùng thực hiện nâng ngực nội soi bằng đường rốn chỉ dành cho dòng túi nước biển của Mentor. Không thể thực hiện được những dòng túi loại khác.

Nâng vòng 1 nội soi phương pháp thực hiện tốt nhất hiện nay - Kiến thức nâng ngực

NÂNG NGỰC NỘI SOI PHƯƠNG PHÁP THỰC HIỆN TỐT NHẤT HIỆN NAY Ở BỆNH VIỆN THẨM MỸ
Đối với phương pháp nâng ngực nội soi an toàn thì đơn vị Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đang dẫn đầu trong số ca thực hiện. Với phương pháp này được du nhập về bệnh viện từ rất lâu và nâng cấp lên dần.

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao trong việc thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi, các bác sĩ biết cách thực hiện tốt nhất cho khách hàng, mang đến cho khách hàng một trãi nghiệm hết sức nhẹ nhàng, không có sự đau đớn quá nhiều nhưng vẫn có được kết quả như mình mong muốn.

Tham khảo bài viết: Kiến thức nâng ngực - Cung cấp kiến thức thẩm mỹ làm đẹp

Mỗi ngày Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA điều tiếp nhận rất nhiều trường hợp thực hiện nâng ngực nội soi để cải tạo ngực của mình. Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA cũng là đối tác hàng đầu với những hãng túi ngực nổi tiếng trên thế giới như Mentor, Motiva, ... tùy trường hợp mà Bệnh viện MEDIKA sử dụng dòng túi nâng ngực nội soi hợp lí cho khách hàng của mình, tương thích vơi cơ thể vô cùng.

Cuối cùng chính là những chính sách chăm sóc và bảo hành tuyệt vời dành riêng cho khách hàng, điều này hầu như ít người quan tâm nhưng đó là chính là quyền lợi chính của khách hàng. Sau khi thực hiện nâng ngực nội soi thì khách hàng được chăm sóc đặc biệt từ đội ngũ điều dưỡng và bác sĩ chuyên khoa theo dõi tình trạng khách hàng nâng ngực sao sát. Đảm bảo mọi mặt tốt nhất về sức khỏe của khách hàng, thực hiện đầy đủ các quyền lợi của khách hàng khi thực hiện nâng ngực tại MEDIKA.