Phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng đường nào an toàn nhất? - Kiến thức nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng đường nào an toàn nhất?

Tin tức

Phẫu thuật nâng ngực nội soi luôn là giải pháp làm đẹp được các chị em ưu ái lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu thực hiện cải thiện hình dáng vòng 1 của mình. Tuy nhiên thực hiện phẫu thuật nâng vòng 1 bằng đường nào tốt nhất chắc hẳn không phải chị em nào cũng biết là lựa chọn chính xác cho mình. Cùng theo dõi bài viết sau để bỏ túi cho mình những kiến thức bổ ích về giải pháp làm đẹp phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng đường nào an toàn nhất?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi được các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ đánhg giá cao về độ an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ. Bằng việc sử dụng thiết bị nội soi có gắn camera phóng đại, giúp phóng to kích thước khoang vòng 1 lên gấp 10 lần so với bình thường. Bác sĩ có thể quan sát hoàn toàn cấu trúc khoang ngực cũng như làm chủ được mọi thao tác của mình. Khiến cho việc thực hiện phẫu thuật cũng như bóc tách khoang trở nên nhanh chóng, dễ dàng và chính xác hơn. Hạn chế tối đa việc xâm lấn đến các mô xung quanh, hoặc gây ra những biến chứng có hại ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng đường nào an toàn nhất? - Kiến thức nâng ngực

Để có thể đạt được thành công khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi, các chị em thường chỉ chú ý đến tay nghề bác sĩ cũng như chất lượng túi độn mình sử dụng. Tuy nhiên còn một vấn đề mà đa số các chị em đều bỏ qua hoặc không biết tới đó chính là nên thực hiện phẫu thuật nâng ngực bằng đường nào để có thể phù hợp nhất với bản thân mình và mang lại được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu như mong muốn. Theo các chuyên gia đầu chia sẻ có bốn vị trí trên cơ thể chị em có thể nâng ngực nội soi.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi đường nách: nếu như bạn là một cô gái trẻ muốn cải thiện hình dáng vòng 1 của mình, tuy nhiên lại sợ việc đặt túi vòng 1 ảnh hưởng đến chức năng sinh lý ngực hay để lại dấu vết trên đôi gò bồng đảo của mình thì phẫu thuật đường nách chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Túi ngực sẽ được đặt ở dưới cơ ngực lớn, chính vì thế hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến dây thần kinh hay chức năng ngực của bạn. Tuy nhiên để tránh được tình trạng sẹo xấu khi thực hiện phương pháp làm đẹp này đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ phải có một đôi bàn tay khéo léo, thực hiện khâu thẩm mỹ và dấu sẹo một cách tinh tế. Bạn cũng cần chuẩn bị cho mình một chế độ chăm sóc đúng cách để không gặp phải tình trạng sẹo xấu.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi đường chân ngực: hiện nay có hơn 20% khách hàng lựa chọn thực hiện nâng ngực tại vị trí này. Vì đây được đánh giá là đường phẫu thuật có khả năng thực hiện dễ dàng nhất. Đồng thời vết rạch ở đây nằm trùng với đường chân ngực nên rất khó phát hiện. Với những khách hàng sở hữu làn da trắng thì việc dấu sẹo lại càng trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên với những khách hàng sở hữu cơ địa sẹo lồi thì nên cẩn thận khi lựa chọn thực hiện.

Đọc tiếp bài viết: Chia sẻ địa chỉ thực hiện nâng ngực nội soi đẹp nhất Sài Gòn

Phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng đường nào an toàn nhất? - kienthucnangnguc.vn

Phẫu thuật nâng ngực nội soi đường quầng nhũ hoa: vết rạch ở quầng nhũ hoa là một đường rạch hoàn hảo giúp cho các chị em muốn che đi dấu vết thẩm mỹ của mình. Tuy nhiên đây là một kĩ thuật thực hiện tương đối khó, đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ của bạn phải có kinh nghiệm cũng như tay nghề lâu năm để thực hiện kĩ thuật này.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi đường rốn: kĩ thuật làm đẹp này hoàn toàn không gây bất kì ảnh hưởng nào đến thẩm mỹ của bạn. Tuy nhiên vì vị trí rốn nằm xa vị trí khoang ngực đã bóc tách sẵn, chính vì thế sẽ có những tác động đến cơ thể của bạn. Để có thể tránh được những biến chứng không đáng có, bác sĩ phải thật tỉ mỉ và có những kiến thức am hiểu về cấu trúc cơ thể.

Hy vọng bài viết trên “Phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng đường nào an toàn nhất?” đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi ( https://medika.vn/tham-my-vong-1/nang-vong-1-noi-soi/ ). Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với MEDIKA.