Tìm hiểu kỹ hơn về nâng ngực nội soi bởi Kiến thức nâng ngực

Tìm hiểu kỹ hơn về nâng ngực nội soi

Tin tức

Hiện nay dù được đánh giá là một phương pháp hiện đại nhưng nâng ngực nội soi vẫn có những điều “bất tiện” khi thực hiện, và cũng không phải chị em nào cũng hiểu về phương pháp này. Chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về nâng ngực nội soi để hiểu hơn về phương pháp này nhé.

 

NÂNG NGỰC NỘI SOI LÀ PHƯƠNG PHÁP NHƯ THẾ NÀO?

Trước khi tìm hiểu kỹ hơn về nâng ngực nội soi, chúng ta phải hiểu được khái niệm nội soi là như thế nào? Với phương pháp nội soi thì chúng ta sẽ tạm hiểu rằng đây là phương pháp sử dụng thiết bị nội soi và quan sát từ những hình ảnh mà thực hiện các thao tác được dễ dàng hơn.

Trước khi thực hiện nâng ngực nội soihttps://kienthucnangnguc.vn/dich-vu/nang-nguc-noi-soi/ ) thì các bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng sức khỏe của khách hàng một cách cẩn thận, việc thăm khám này giúp cho các bác sĩ dễ dàng thực hiện công việc xác định rằng khách hàng có đủ tình trạng sức khỏe thực hiện hay không? Vì nếu không thì sẽ thực hiện gây nguy hiểm cho chính khách hàng.

 

Tìm hiểu kỹ hơn về nâng ngực nội soi bởi Kiến thức nâng ngực

 

Sau đó các bác sĩ tiếp tục thực hiện công việc thăm khám tài nguyên da ngực của khách hàng, khi thăm khám như vậy thì khách hàng sẽ biết rằng tài nguyên da ngực mình ít hay nhiều và lựa chọn ra những điều phù hợp cho bản thân theo sự tư vấn của bác sĩ như túi ngực, size ngực, …

Để thực hiện nâng ngực nội soi được dễ dàng hơn cho khách hàng thì các bác sĩ sẽ thực hiện gây mê giúp cho khách hàng được cảm thấy thoải mái hơn, sau khi đã gây mê xong thì các bác sĩ sẽ thực hiện tạo ra một đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2mm, từ đường dẫn phẫu thuật này các bác sĩ sẽ luồng ống dẫn nội soi vào bên trong khoang ngực, ống dẫn nội soi sẽ được gắn một camera ngầm với nhiệm vụ sẽ thu và phát hình ảnh bên trong khoang ngực một cách rõ nét cho bác sĩ.

Dựa vào hình ảnh rõ nét như vậy thì các bác sĩ dễ dàng thực hiện công việc bóc tách khoang ngực, hạn chế được tình trạng xâm lấn hoặc tổn thương mô ngực, trước đây khi chưa có phương pháp nội soi thì việc phẫu thuật nâng ngực gặp rất nhiều rủi ro khác nhau.

Bước cuối cùng khi thực hiện nâng ngực nội soi thì bác sĩ sẽ đưa túi ngực vào bên trong khoang ngực và cấy ghép cho khách hàng thật chính xác, như vậy khách hàng sau khi khâu vết thương lại đã có cho mình 1 bầu ngực to tròn và gợi cảm hơn rồi nhé.

 

Tìm hiểu kỹ hơn về nâng ngực nội soi từ Kiến thức nâng ngực

 

Khách hàng cần lưu ý trong thời gian 2 ngày đầu sau khi nâng ngực nội soi thì khách hàng lưu ý trong việc phải nghỉ dưỡng lại bệnh viện để các bác sĩ thăm khám nhé, tránh tình trạng rằng khi về nhà có biến chứng hậu phẫu thì chúng ta “trở tay không kịp”, sau 2 ngày thì có thể về nhà nghỉ dưỡng theo chế độ bác sĩ đã dặn dò trước đó.

Tìm hiểu kỹ hơn về nâng ngực nội soi thì chúng ta cũng cần lưu ý rằng phương pháp này dù hiện đại như vậy nhưng vẫn sẽ không thực hiện được với 1 số đối tượng khách hàng đang gặp các bệnh lý như huyết áp, tim mạch hay tiểu đường, … thông thường là những bệnh mãn tính.

 

Nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA được không?

 

NÊN THỰC HIỆN NÂNG NGỰC NỘI SOI Ở ĐÂU?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị đang thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi, nhưng về trang thiết bị, ekip bác sĩ sẽ khác nhau, chính vì vậy mà khách hàng sẽ phải lựa chọn cẩn thận để tránh những rủi ro trong quá trình phẫu thuật.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA sẽ là cái tên phù hợp cho khách hàng lựa chọn thực hiện, vì Bệnh viện sở hữu trang thiết bị nâng ngực nội soi hiện đại vô cùng, giúp cho việc nâng ngực chính xác tối đa hơn, đồng thời ekip bác sĩ là những chuyên gia phẫu thuật tốt nghiệp tại những ngôi trường lớn trong và ngoài nước. Với sự tận tâm của chính mình và đặt bản thân của mình trong từng ca phẫu thuật chính vì vậy sau khi thực hiện khách hàng sẽ đảm bảo được sự an toàn và vẻ đẹp chân thật.

Dù thực hiện khá tốt nhưng mức giá của Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA luôn ở mức trung bình, phù hợp với nhiều khách hàng.