Phẫu thuật nâng ngực nội soi giúp việc nâng ngực trở nên dễ dàng từ Kiến thức nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực nội soi giúp việc nâng ngực trở nên dễ dàng

Tin tức

Là một phương pháp nâng ngực vô cùng hiện đại phẫu thuật nâng ngực nội soi giúp việc nâng ngực trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn. Hôm nay chúng ta sẽ dành thời gian tìm hiểu về phương pháp này nhé.

 

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp cực kì hiện đại, với phương pháp này các khách hàng sẽ “tối giản” được việc thực hiện nâng ngực, mang đến cho khách hàng một diện mạo mới hơn. Trước khi thực hiện phương pháp này thì khách hàng sẽ được thực hiện công việc thăm khám tình trạng sức khỏe lẫn mô ngực.

Với việc thăm khám tình trạng sức khỏe thì khách hàng sẽ biết rằng mình có đủ sức khỏe thực hiện hay không? Tuy là một phương pháp hiện đại như vậy nhưng phẫu thuật nâng ngực nội soi vẫn không phù hợp và dành cho những khách hàng gặp các bệnh mãn tính.

Việc thăm khám mô ngực sẽ giúp cho các khách hàng xác định dễ dàng tình trạng ngực của mình và đưa ra những sự lựa chọn thật sự phù hợp, tránh những trường hợp lựa chọn size ngực quá lớn hoặc không phù hợp với cơ thể.

 

Phẫu thuật nâng ngực nội soi giúp việc nâng ngực trở nên dễ dàng từ Kiến thức nâng ngực
Phẫu thuật nâng ngực nội soi giúp việc nâng ngực trở nên dễ dàng

 

Sau khi thực hiện 2 bước trên xong xuôi thì khách hàng sẽ được thực hiện công việc gây mê để quá trình diễn ra được dễ dàng hơn, sau khi thực hiện gây mê xong thì khách hàng sẽ được phẫu thuật tạo ra một đường dẫn phẫu thuật chỉ khoảng 2mm, từ đường dẫn phẫu thuật này các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi và dùng ống nội soi luồng vào bên trong khoang ngực.

Ở ngay đầu ống dẫn nội soi sẽ được gắn một camera ngầm, phần camera này sẽ thu lại hình ảnh bên trongt khoang ngực một cách rõ nét, từ những hình ảnh như vậy các bác sĩ sẽ dễ dàng thực hiện công việc bóc tách khoang ngực, tạo hình ra một khoang ngực thật hoàn hảo.

 

Phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng - Tái tạo hình dáng ngực: https://medika.vn/tham-my-vong-1/chinh-sua-vong-1-hong/

 

Trước đây khi chưa có phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi thì việc nâng ngực thật sự gặp rất nhiều khó khăn, các khách hàng thường xuyên rơi vào tình trạng tổn thương hoặc xâm lấn mô ngực, chính vì điều này mà những khách hàng trước đây thường sẽ không có kết quả phẫu thuật nâng ngực ý muốn của mình.

Sau khi thực hiện tạo hình khoang ngực xong sẽ đưa túi độn ngực đã lựa chọn vào bên trong khoang ngực, thực hiện cấy ghép và cân chỉnh hài hòa cho khách hàng, như vậy thì khách hàng đã thực hiện xong phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi. Những bước cuối cùng sẽ được các bác sĩ thực hiện công việc khâu thẩm mỹ và băng định hình form ngực cho khách hàng.

Khách hàng sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực xong phải nghỉ dưỡng lại bệnh viện từ 1-2 ngày để bác sĩ theo dõi kết quả và sau đó thì mới có thể thực hiện công việc chăm sóc tại nhà.

 

Phẫu thuật nâng ngực nội soi giúp việc nâng ngực trở nên dễ dàng bởi Kiến thức nâng ngực

 

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI GIÚP VIỆC NÂNG NGỰC TRỞ NÊN DỄ DÀNG HƠN BAO GIỜ HẾT

Nhiều chị em đã nhận xét phẫu thuật nâng ngực nội soi giúp việc nâng ngực trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, quả thật như vậy từ khi phương pháp này ra đời thì các định kiến về thẩm mỹ cũng dần xóa bỏ, ngày nay việc nâng ngực dễ dàng khiến nhiều chị em nếu cảm thấy không tự tin về vòng 1 của mình thì lập tức có thể thay đổi ngay.

Tuy nhiên dù phương pháp hiện đại như thế nào thì mỗi nơi thực hiện cũng sẽ có sự khác biệt, chính vì vậy mà khách hàng nên lưu ý trong việc lựa chọn đơn vị thực hiện nhé, không nên thực hiện tại những đơn vị không có giấy phép hoạt động và phòng ốc, thiết bị cũ.

 

Nâng ngực nội soi được nhiều bạn trẻ chọn lựa

 

Ngoài ra trước khi thực hiện thì khách hàng cũng nên tìm hiểu thật kỹ về ekip thực hiện, phải đảm bảo rằng ekip bác sĩ phải là những người có chuyên môn cũng như kinh nghiệm thật cao, có như vậy mới mang lại cho khách hàng một diện mạo mới mẽ và an toàn.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA hiện nay chính là cái tên rất phù hợp cho khách hàng trong việc thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi, khách hàng có thể tham khảo thêm nhé.