Túi Mentor có tốt hay không? - Kienthucnangnguc.vn

Túi Mentor có tốt hay không?

Tin tức

Hiện nay trên bản đồ túi nâng ngực tại Việt Nam, có thể nhận thấy có vô vàn dòng túi ngực, mỗi dòng điều có những chức năng nổi bật riêng, tuy nhiên để lựa chọn được dòng túi ưng ý thì quả là câu chuyện hoàn toàn khó khăn đối với khách hàng. Hiện nay trên bản đồ ấy vẫn có những tên tuổi nổi bật giúp chị em có sự so sánh và nhìn nhận tốt nhất khi lựa chọn, nhắc đến đầu tiên phải nói đến túi Mentor, dòng túi ngực được mệnh danh là túi ngực quốc dân, rất nhiều chị em lựa chọn sử dụng. Vậy túi Mentor có tốt hay không?

Túi Mentor - Sự phát triển không ngừng nghỉ
Là hãng túi nổi biết cũng như có thâm niên trong nghề lâu năm nhất, hãng Mentor Worldwide LLC được thành lập từ những năm 1969 với trụ sở chính tại thành phố Santa Barbara, Los Angerles với 2 nhà máy được đặt tại Texas, Hoa Kỳ và tại Leiden, Hà Lan, bên cạnh đó hãng túi Mentor còn sở hữu một nhãn hiệu túi vòng 1 nữa là Perthese.

Tong khoảng thời đại trước đây, nhận thấy việc sử dụng chất Silicon làm túi ngực không đảm bảo được sự an toàn, nhất là những dòng túi mỏng manh, dễ vỡ làm chảy chất silicon trong cơ thể của người thực hiện, chính phủ Mỹ đã cấm sử dụng chất liệu này, ngay sau khi lệnh cấm có hiệu lực, hãng túi Mentor đã nhanh chóng bắt tay vào việc nghiên cứu cho ra đời dòng túi silicon thế hệ mới, khắc phục được hoàn toàn những khuyết điểm của những túi ngực trước đó.

Túi Mentor có tốt hay không? - Kienthucnangnguc.vn

Ngay sau khi vừa ra mắt đã nhanh chóng tạo nên được cơn sốt trong ngành sản xuất túi ngực, dòng túi thế hệ mới rất nhẹ, cực kì chắc chắn, khi sử dụng cho cơ thể nhanh chóng thích nghi cũng như không gây ra biến chứng gì. Ngoài ra dòng túi có độ bám siêu cao bởi bề mặt nhám, được thiết kế thêm hình dạng giọt nước, tạo nên được sự mềm mại cũng như sự tự nhiên cho bộ ngực. Nhanh chóng chiếm được ưu thế, theo dòng thời gian, túi Mentor - Chọn túi nâng ngực Mentor - Kiến thức nâng ngực liên tục cập nhật, thay đổi để phù hợp với hiện tại.

Những dòng túi Mentor hiện nay?
Là một trong những dòng túi được mệnh danh là túi ngực quốc dân hiện nay, túi Mentor có tới 3 dòng túi chính trong phân khúc túi nâng ngực của mình.

Túi vòng 1 tròn ( Mentor Memory Gel ), túi vòng 1 hình giọt nước ( Mentor Memory Shape ), dạng dung dịch nước muối. Từng dòng túi sẽ có từng chức năng phù hợp với tình trạng cơ thể của mỗi khách hàng, trước khi thực hiện chúng ta sẽ được sự tư vấn tốt nhất từ bác sĩ chuyên khoa.

Túi Mentor vòng 1 tròn ( Mentor Memory Gel ) dòng túi này có 2 về mặt là trơn hoặc nhám, được làm bằng chất liệu silicon thế hệ mới, silicon thế hệ mới không phải là chất lỏng hoặc chất bán lỏng, mà là chất kết dính, chính sự nghiên cứu này đã giúp Mentor tạo nên được dòng túi ngực ( https://kienthucnangnguc.vn/tin-tuc/tui-nguc/ ) siêu mềm mại, siêu tự nhiên, đây cũng là dòng túi đầu tiên của Mentor sau khi lệnh cấm ra đời, dù là dòng túi thế hệ đầu nhưng đã được hãng nghiên cứu, cũng như thay thế phù hợp dần theo thời gian. Vẫn được đánh giá là dòng túi có doanh số bán chạy hàng đầu của túi Mentor.

Túi Mentor có tốt hay không? - Kiến thức nâng ngực

Một thông tin khác? Vì sao chất Silicon bị cấm nhưng hãng túi Mentor vẫn sản xuất túi ngực bằng silicon, thực chất, chất liệu silicon của hãng sử dụng chỉ để làm chất kế dính, tỷ lệ % chất silicon vô cùng nhỏ, thậm chí nhỏ gấp hàng trăm lần so với chất silicon trong kẹo cao su, mỹ phẩm, ... mà chúng ta sử dụng hằng ngày, và được FDA Hoa Kỳ cấp phép sử dụng.

Dòng túi ngực thứ 2 là túi giọt nước Mentor Memory Shape, dòng túi này với hình dạng giọt nước tạo nên được được hình dạng đúng với bầu ngực của phụ nữ Châu Á, nhô phần trên và thoảng dần về sau. Dòng túi này có sử dụng chất liệu tạo độ bám vô cùng cao trên bề mặt túi ngực, túi Mentor này cũng là sự lựa chọn của rất nhiều chị em.

Dòng túi ngực còn lại là túi dung dịch nước muối, với về mặt nhám hoặc trơn, sau khi đưa vào cơ thể, các bác sĩ bơm dung dịch nước muối sinh lý vào để bầu ngực hình thành, chị em sử dụng loại này có thể chọn kích cỡ thoải mái.

Như vậy có thể khẳng định túi Mentor có tốt hay không? Túi Mentor là dòng túi hoàn toàn phù hợp với chị em phụ nữ tại Châu Á, không chỉ chất lượng mà còn giá thành hợp lí.