Túi Mentor - Túi ngực Mentor - Túi nâng ngực Mentor - Túi độn ngực Mentor

Túi Mentor

Tin tức

Túi Mentor là dòng túi nâng ngực cao cấp, được sản xuất tại Mỹ. Hiện nay, dòng túi nâng ngực Mentor được các chị em sử dụng rất phổ biến với mong muốn sở hữu khuôn ngực đẹp căng mềm, cân đối, hài hòa tự nhiên.

ĐẶC ĐIỂM CỦA TÚI MENTOR

Túi ngực Mentor được cấu tạo và làm đầy từ chất liệu silicon thế hệ mới nhất. Chất liệu này có khả năng tăng độ dính kết của túi ngực với cơ thể, đồng thời giúp ngực được tròn đều, tạo cảm giác tự nhiên như thật. Túi ngực Mentor hiện nay có 2 loại dáng túi phổ biến đó là túi dáng tròn và túi hình giọt nước. Tùy thuộc vào thực trạng khuôn ngực cũng như nhu cầu của từng khách hàng, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn dáng túi thích hợp nhất.

Chất gel silicon trong túi Mentor giúp giữ cho ngực không bị dịch chuyển, duy trì dáng ngực bền lâu và hạn chế tối đa tình trạng xê dịch túi ngực khi bị tác động mạnh. Theo nghiên cứu đã được công bố của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), túi ngực Mentor không gây biến chứng, không gây tổn thương tới các dây thần kinh và mạch máu nhạy cảm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Túi Mentor - Túi ngực Mentor - Túi nâng ngực Mentor - Túi độn ngực Mentor

ƯU ĐIỂM CỦA TÚI NGỰC MENTOR

Hiện nay, dòng túi nâng ngực Mentor được sử dụng rất phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Túi ngực cao cấp này sở hữu những ưu thế nổi bật, lại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng sử dụng. Do vậy, túi nâng ngực Mentor chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các chị em.

- Được sản xuất theo quy trình chuẩn khoa học, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn cũng như chất lượng sản phẩm.
- An toàn tuyệt đối cho khách hàng sử dụng, có tính tương thích cao với cơ thể và tỷ lệ biến chứng vô cùng thấp.
- Hình dáng túi ngực đẹp, cân đối, đa dạng size túi độn thích hợp với từng cơ thể. Kết quả sau nâng ngực đẹp mềm mại, tự nhiên như ngực thật.
- Túi có độ bền và đàn hồi cao, không lo biến chứng hay ảnh hưởng đến sức khỏe, không ảnh hưởng tới các mô xung quanh. - Bảo lâu lâu dài, duy trì hiệu quả bền lâu theo năm tháng.

QUY TRÌNH NÂNG NGỰC BẰNG TÚI ĐỘN NGỰC MENTOR

Nâng vòng 1 nội soi túi Mentor là phương pháp phẫu thuật an toàn sử dụng thiết bị nội soi để bóc tách vòng 1 và đặt túi vòng 1 vào các khoang vừa tạo. Phương pháp nâng ngực này được thực hiện với quy trình chuẩn khoa học của Bộ y tế, với các bước nâng vòng 1 cụ thể như sau:

Túi Mentor - Túi nâng ngực Mentor - Túi độn ngực Mentor - Túi ngực Mentor

Bước 1: Thăm khám thực trạng và tư vấn giải pháp
Bước đầu tiên trong quy trình nâng ngực là bác sĩ sẽ thăm khám thực trạng ngực của khách hàng đang gặp phải vấn đề gì. Từ đó, xác định mức độ da dư rồi tư vấn kích thước túi nâng ngực phù hợp nhất.

Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát
Bước tiếp theo trong quy trình nâng túi ngực Mentor là kiểm tra sức khỏe, làm một số xét nghiệm cần thiết. Việc làm này giúp xác định khách hàng có đáp ứng được đầy đủ điều kiện thực hiện nâng vòng 1 hay không.

Bước 3: Tiến hành gây mê
Sau khi đã kiểm tra sức khỏe, bác sĩ sẽ thực hiện gây mê cho khách hàng, đảm quá quá trình thực hiện nâng vòng 1 diễn ra an toàn. Hơn nữa, bước gây mê này còn giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn, hạn chế đau nhức trong suốt thời gian thực hiện.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
Bác sĩ sẽ tạo một đường mổ nhỏ tại vị trí đã xác định trước đó rồi đưa thiết bị nội soi vào nhằm bóc tách và đưa túi vào. Với thao thác thực hiện chuẩn xác, tạo size ngực đẹp và không gây cảm giác khó chịu cho khách hàng.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
Bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc tại nhà sau khi thực hiện để đảm bảo an toàn, đạt hiệu quả tối ưu và giúp ngực nhanh vào form đẹp.

Trên đây là một số thông tin về đặc điểm của túi Mentor. Nếu có có khuyết điểm về vòng 1, hãy lựa chọn túi ngực Mentor để sở hữu vòng 1 đẹp như ý nhé!