Phẫu thuật nâng ngực nội soi - Phương pháp mới hết sức diệu kỳ - Kienthucnangnguc.vn

Phẫu thuật nâng ngực nội soi - Phương pháp mới hết sức diệu kỳ

Tin tức

Phẫu thuật nâng ngực hiện nay đang là dịch vụ thẩm mỹ hàng đầu được nhiều chị em tìm hiểu và thực hiện, chính vì vậy mà nền thẩm mỹ luôn cập nhật liên tục xu hướng cũng như phương pháp phẫu thuật nâng ngực để mang lại cho khách hàng sự trãi nghiệm tốt nhất. Hiện nay phẫu thuật nâng ngực nội soi - Phương pháp mới hết sức diệu kỳ đang là một trong những dịch vụ hàng đầu, loại bỏ hầu hết những khuyết điểm trước đó của thẩm mỹ ngực. Chúng ta cùng tìm hiểu qua nhé.

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI LÀ GÌ?
Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực, tăng kích cỡ vòng 1 hiện đại nhất tính tới thời điểm hiện tại. Các bác sĩ sẽ rạch một đường ngắn tầm 2mm ở khu vực đường nách, quầng vú hoặc chân ngực và đường rốn để thực hiện nâng ngực. Sau đó các bác sĩ sẽ tiến hành đưa ống nội soi vào khoang ngực, ống nội soi với đầu camera ngầm sẽ cung cấp hình ảnh cho ra gấp 10 lần, với hình ảnh như vậy thì các bác sĩ dễ dàng tiến hành tạo khoang ngực và đưa túi ngực vào cơ thể khách hàng.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi - Phương pháp mới hết sức diệu kỳ - Kienthucnangnguc.vn

Các phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi ( https://kienthucnangnguc.vn/dich-vu/nang-nguc-noi-soi/ ) đều có những ưu điểm và khuyết điểm chứ không hẳn là ưu điêm hoàn toàn.

Với bộ số khu vực thì thực hiện nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, tuy nhiên vẫn để lại seo nhỏ và mờ không đáng kể, cũng sẽ có khu vực thực hiện không để lại sẹo nhưng khách hàng sẽ có dấu hiệu đau và mất từ 2 đến 3 tuần mới bình phục. Chính vì vậy mà chúng ta sẽ tùy từng trường hợp và thực hiện theo lời khuyên của bác sĩ.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng ngực nội soi bạn đã biết?

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI CƠ BẢN CÓ ĐAU HAY KHÔNG?
Có rất nhiều khách hàng ngại vấn đề sức khỏe cũng như sợ đau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi. Hiện nay thì phương pháp này là phương pháp giảm thiểu được sự đau đớn nhất cho khách hàng.

Trong quá trình thực hiện thì khách hàng được gây mê chính vì vậy cũng sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu khi thực hiện. Sau khi tỉnh dậy thì khách hàng có thể đau một ít nhưng nhanh chóng hồi phục.

Tuy nhiên nếu chúng ta lựa chọn phẫu thuật nâng ngực nội soi theo hình thức đường nách thì khách hàng sẽ phải chấp nhận việc đau cũng như khó chịu khi gán băng dính cố định, sinh hoạt thường khó khăn hơn. Mất ít nhất 2 – 3 tuần tùy theo cơ địa cho hiện tượng này. Trước khi thực hiện có thể tham khảo ý kiến bác sĩ.

Ngoài ra việc phẫu thuật nâng ngực nội soi - Phương pháp mới hết sức diệu kỳ này hầu như không ảnh hưởng gì đến sức khỏe, phương pháp này thực hiện khá an toàn.

Phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi - Phương pháp mới hết sức diệu kỳ - Kiến thức nâng ngực

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC CHO CON BÚ?
Rất nhiều khách hàng nữ nói về việc họ sợ nâng ngực xong thì ảnh hưởng đến tuyến sữa cũng như việc chăm con sau này.

Việc phẫu thuật nâng ngực nội soi được thực hiện dưới lớp da và cơ ngực, không chèn ép gây ảnh hưởng đến tuyến sữa, chính vì vậy sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi thì khách hàng cũng không cần quá lo lắng cho việc sau này ảnh hưởng đến chăm sóc con cái.

Tham khảo: Bật mí bí quyết để nâng ngực nội soi đạt kết quả như mong muốn

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI NHỮNG ĐỐI TƯỢNG NÀO KHÔNG THỰC HIỆN ĐƯỢC?
Dù là phương pháp nâng ngực hiện đại nhất, tuy nhiên phẫu thuật nâng ngực nội soi vẫn không thể thực hiện được với một số đối tượng như:

Phụ nữ có thai, đang cho con bú, phụ nữ trong thời kì kinh nguyệt, mắc các bệnh lý như tiểu đường, huyết áp và tim mạch, tâm lý không được ổn định, máu đông, ... tùy vào trường hợp sẽ thực hiện theo chỉ định bác sĩ.

Tuy nhiên khách hàng cứ an tâm vì trước khi thực hiện bất kì dịch vụ thẩm mỹ nào liên quan đến phẫu thuật, thì đều được thăm khám sức khỏe một cách cẩn thận nhất. Khách hàng thực hiện nên lựa chọn những bệnh viện, trung tâm và cơ sở hàng đầu để đảm bảo sức khỏe tốt nhất, cũng như hưởng các chính sách ưu đãi một cách rõ ràng. Có thể tham khảo thêm Bệnh viện thẩm mỹ Medika, đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ nâng ngực.