Phẫu thuật nâng ngực nội soi bạn đã biết? - Kienthucnangnguc.vn

Phẫu thuật nâng ngực nội soi bạn đã biết?

Tin tức

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là một trong những dịch vụ thẩm mỹ hàng đầu hiện nay, vậy việc tạo được xu hướng như vậy thì chắc chắn phương pháp này phải có những điều diệu kì, phẫu thuật nâng ngực nội soi bạn đã biết hay chưa? Chúng ta cùng tìm hiểu qua phương pháp này nhé, để giải đáp những thắc vì sao lại hot như vậy?

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI LÀ GÌ?
Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi là một trong những phương pháp phẫu thuật nâng ngực đang hiện hành có được ở Việt Nam chúng ta. Trên thế giới, theo từng thời kỳ thì phẫu thuật nâng ngực cũng được phát triển và phẫu thuật nâng ngực nội soi là một trong những sự phát triển đó; Việt Nam chúng ta nhanh chóng học hỏi và đưa về để thực hiện.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp giúp tăng kích thước vòng 1, với thiết bị camera đầu ngầm ở ống nội soi, các bác sĩ dễ dàng có được hình ảnh lớn gấp 10 lần thông thường bên trong khoang ngực của khách hàng, sau đó sẽ tiến hành bóc tách khoang ngực một cách nhẹ nhàng, và chính xác. Kỹ thuật này giảm hầu hết những tổn thương và biến chứng phẫu thuật sau khi nâng ngực.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi bạn đã biết? - Kienthucnangnguc.vn

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI HIỆN NAY:

Phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng đường nách
Các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường 2mm ngay hố nách, sau đó luồng ống nội soi có đầu camera ngầm và thực hiện bóc tách cũng như tạo khoang ngực, sau đó đưa túi ngực và khâu thẩm mỹ, ép cố định túi ngực lại.

Ưu điểm của phương pháp này thì mang lại vẻ đẹp tự nhiên, không để lại sẹo sau vết mổ.

Nhược điểm của phương pháp này là sau khi mổ thì khi vận động cách tay thường sẽ hơi đau, cũng như phải băng ép cố định phần nách hơi lâu so với những phương pháp khác, thường mất 3 đến 4 tuần.

Đọc tiếp bài viết: Nắm vững kiến thức nâng ngực an toàn trong tay

Phẫu thuật nâng ngực nội soi qua đường quầng vú
Đường rạch da nằm trong quầng vú, sau đó thì bác sĩ sẽ tiến hành luồng ống nội soi có đầu camera ngầm để thực hiện tạo khoang ngực cho khách hàng, sau khi có khoảng trống sẽ đưa túi ngực vào, tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ đặt túi ngực trên hoặc dưới lớp cơ.

Ưu điểm của phương pháp này là việc thực hiện dễ dàng cũng như phục hồi nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Không cần ép băng cố định như phương pháp thực hiện bằng đường nách.

Nhược điểm của phương pháp này chính là bạn sẽ có sẹo ngay phần quầng vú tuy nhiên vết sẹo khá mờ phải nhìn rõ mới thấy, phần đầu vú cũng sẽ hơi tê nhẹ và mất đến 3 hoặc 6 tháng mới hồi phục cảm giác lại bình thường.

Phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi bạn đã biết? - Kiến thức nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực nội soi qua đường dưới bầu vú
Phương pháp này thực hiện cũng bằng cách rạch một đường nhỏ qua nếp lằn dưới bầu vú, và đưa túi ngực cũng qua đường đó.

Ưu điểm của phương pháp này chính là việc dễ dàng thực hiện, nhanh chóng hồi phục sức khỏe cũng như không cần ép băng cố định.

Nhược điểm của phương pháp này sẽ để lại sẹo mờ dưới đường chân ngực, tuy nhiên vết sẹo khá mờ cũng như thẩm mỹ.

Tham khảo: Nên thực hiện nâng ngực nội soi bằng túi ngực trơn hay nhám?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi qua đường rốn
Được thực hiện bằng cách cắt một đường nhỏ phía trên lỗ rốn, và tạo một đường dẫn lên ngực để nâng ngực.

Ưu điểm chính là thực hiện nhanh chóng, vết chích rất nhỏ được giấu trong lỗ rốn.

Nhược điểm của phương pháp này chính là không thể thực hiện nâng ngực bằng túi có gel, chỉ thực hiện túi nâng ngực bằng nước biển.

NHỮNG ĐỐI TƯỢNG NÀO KHÔNG ĐƯỢC THỰC HIỆN PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI

  • Phụ nữ đang mang thai và cho con bú không thể thực hiện.
  • Phụ nữ đang trong thời kì kinh nguyệt.
  • Mắc các bệnh mãn tính như: tiểu đường, huyết áp và tim mạch.
  • Bất thường về tâm sinh lý.
  • Các bệnh về máu nhất là máu đông.

Chúng ta cũng cần lưu ý rằng nâng ngực chỉ dành cho những đối tượng trên 18 tuổi, có ngực nhỏ, chảy xệ hoặc nhăn nheo, ... một số trường hợp đặt biệt khác cần cải thiện.

Như vậy chúng ta đã có kiến thức phẫu thuật nâng ngực nội soi bạn đã biết, trước khi thực hiện khách hàng cần tìm hiểu thêm cơ sở và bác sĩ thực hiện để có kết quả tốt nhất nhé.