Phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi liệu có khuyết điểm nào không?

Tin tức

Hiện giờ ai cũng kháo nhau rằng phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi là phương pháp nâng ngực hiện đại nhất hiện nay, loại bỏ hầu hết những khuyết điểm nâng ngực, tuy nhiên thật sự liệu đằng sau đó phương pháp phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi liệu có khuyết điểm nào không? Chúng ta cùng tìm hiểu qua nhé.

PHẪU THUẬT NÂNG VÒNG 1 NỘI SOI LÀ GÌ?
Đây là phương pháp thực hiện giúp cho việc nâng ngực được dễ dàng hơn, 90% sẽ thực hiện phương pháp nội soi, điều này giúp các bác sĩ khi phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi sẽ không làm tổn thương hay xâm lấn mô ngực.

Những bộ ngực có các khuyết điểm như lép, nhỏ, hình quạt, … sẽ nhanh chóng được cải thiện biến hóa thành bộ ngực đẹp, săn chắc hơn rất nhiều. Giúp chị em tìm lại được sự gợi cảm và tự tin của chính mình.

Với phương pháp này, để giúp việc nâng ngực đẹp hơn thì các bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám mô ngực của khách hàng, phân tích dữ liệu mô ngực sau đó sẽ thực hiện tư vấn, chọn size túi ngực phù hợp cho khách hàng.

Nhiều khách hàng với quan niệm cho rằng việc phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi nên chọn size ngực lớn, vì có thể túi ngực sẽ teo nhỏ lại, tuy nhiên chúng ta nên nhận định như thế này ! Những size ngực lớn sẽ phù hợp với những phụ nữ Châu Âu hoặc một số trường hợp đặc biệt, với người Á Đông thì chỉ nên chọn dòng túi phù hợp với chiều cao, cân nặng, tài nguyên da sẽ giúp cho ngực đẹp và tự nhiên, cũng như an toàn hơn.

Phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi liệu có khuyết điểm nào không? - Kiến thức nâng ngực

Thực hiện thăm khám sức khỏe, xét nghiệm tổng quát để đảm bảo cho việc nâng ngực an toàn tuyệt đối hơn, hiện nay phương pháp nội soi vẫn còn hạn chế đối với một số phân khúc khách hàng như:

  1. Phụ nữ đang mang thai và cho con bú.
  2. Phụ nữ đang trong giai đoạn kinh nguyệt.
  3. Tâm sinh lý, thần kinh không được ổn định.
  4. Gặp các bệnh lý như: Huyết áp, tim mạch, tiểu đường, máu đông, …
  5. Những khách hàng đang có những kế hoạch cho việc có em bé trong vòng 6 tháng sắp tới.
  6. Một số trường hợp đặc biệt khác.

Sau đó sẽ tiến hành gây mê giúp khách hàng trong quá trình thực hiện được cảm thấy dễ chịu hơn.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng vòng 1 đẹp tạm biệt ngay ngực lép

Rạch một đường nhỏ khoảng 2mm ở một số khu vực như: Hố nách, quầng ti, nếp vú hoặc lỗ rốn (chỉ chọn 1 trong 4 vùng tùy theo dòng túi ngực và tình trạng cơ thể khách hàng).

Luồn ống nội soi vào bên trong khoang ngực, ống nội soi được gắn camera với nhiệm vụ thu và phát hình ảnh lớn gấp 10 lần bình thường qua máy tính, từ đó các bác sĩ dễ dàng thực hiện tạo hình khoang ngực cho khách hàng một cách tỉ mỉ, dễ dàng và chính xác hơn.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi liệu có khuyết điểm nào không? - Kienthucnangnguc.vn

Đối với phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi thì bước tạo hình khoang ngực được thực hiện hóa dễ dàng hơn, không còn khó như trước nữa, chính vì vậy mà các bác sĩ tạo hình không để bị xâm lấn hay tổn thương mô ngực dẫn tới tình trạng: thông khoang, tuột chân ngực, ngực chạy.

Sau cùng các bác sĩ bắt đầu đưa túi ngực vào khoang ngực vừa tạo cân chỉnh cho hài hòa, thực hiện khâu thẩm mỹ và băng định hình cho khách hàng.

Chỉ cần khách hàng được chăm sóc hậu phẫu tốt, nghe theo lời khuyên của các bác sĩ sẽ nhanh chóng có được kết quả nâng ngực như mong muốn.

Tham khảo bài viết: Phẫu thuật nâng vòng 1 - Niềm ao ước của nhiều chị em

PHẪU THUẬT NÂNG VÒNG 1 NỘI SOI LIỆU CÓ KHUYẾT ĐIỂM NÀO KHÔNG?
Chắc chắn là sẽ có, nhưng không hề nhiều như bạn tưởng, thậm chí chúng ta có thể lướt qua khuyết điểm đó thật dễ dàng.

Phẫu thuật nâng vỏng 1 nội soi tạo khuyết điểm thông thường ở các đường dẫn nâng ngực.

Nếu như khách hàng chọn phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi bằng đường hố nách thì có thể làm chúng ta đau hơn bình thường, tuy nhiên kết quả đẹp, phục hồi nhanh chóng và không để lại sẹo.

Với đường quầng ti và nếp vú khách hàng có thể bị sẹo mờ nhưng khá nhỏ và mờ, phần đầu ti tạm thời sẽ mất cảm giác trong vòng 2-3 tháng.

Riêng đường rốn chỉ thực hiện nâng túi nước biển được mà thôi.