Nâng ngực xệ sau một thời gian có bị xệ lại hay không? - Kienthucnangnguc.vn

Nâng ngực xệ sau một thời gian có bị xệ lại hay không?

Tin tức

Ngực xệ luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em, không chỉ giảm thẩm mỹ vòng 1 xuống rất nhiều, mà ngực xệ còn khiến chị em mất đi sự tự tin, thể hiện tuổi tác cơ thể, và làm giảm hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy nhiều chị em sau khi thực hiện nâng ngực xệ xong vẫn luôn ám ảnh sợ ngực sẽ xệ trở lại. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu nâng ngực xệ sau một thời gian có bị xệ lại hay không nhé.

PHỤ NỮ LỚN TUỔI THỰC HIỆN NÂNG NGỰC XỆ RẤT KHÓ HƠN TRUNG NIÊN?

Quả thật như vậy, so với phụ nữ trung niên thì chị em càng lớn tuổi thực hiện phương pháp này càng khó hơn rất nhiều, một phần tình trạng cơ thể đã lão hóa rất nhiều, một phần sức khỏe cũng khó thực hiện, một số trường hợp không thể thực hiện nâng ngực xệ được.

Chị Kim Quyền (Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh) cả hai mẹ con cùng đi thực hiện phẫu thuật nâng ngực xệ nhưng khi ra kết quả thì của mẹ không đẹp được bằng chị, chỉ khoảng 70% so với chị, điều này được bác sĩ thực hiện lý giải rằng:

Do cơ thể của mẹ chị đã lão hóa nhiều, vùng ngực hầu như các mô da không thể sử dụng được nữa, chính vì vậy mà trong quá trình thực hiện ekip bác sĩ cố gắng nâng ngực xệ từng tý một, chính vì vậy mà thời gian thực hiện cũng lâu hơn so với chị.

Nâng ngực xệ sau một thời gian có bị xệ lại hay không? - Kienthucnangnguc.vn

QUÁ TRÌNH NÂNG NGỰC XỆ ĐƯỢC DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?

Quá trình thực hiện nâng ngực xệ tương đối khó hơn so với nâng ngực thông thường.

Đầu tiên các bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám mô ngực của khách hàng, việc thăm khám này giúp cho các bác sĩ nắm được tình trạng ngực xệ của khách hàng, phân chia độ chảy xệ để dễ dàng thực hiện. Hiện nay ngực xệ được chia làm 3 cấp độ:

  • Cấp độ 1: Quầng ti chảy xệ ngang bằng với đường chân ngực.
  • Cấp độ 2: Quầng ti chảy xệ qua đường chân ngực khoảng 1-2mm.
  • Cấp độ 3: Quầng ti chảy xệ qua đường chân ngực khoảng 3mm.

Với mức độ nhẹ thì chúng ta có thể nâng ngực xệ bằng phương pháp nội soi, còn mức độ nặng hơn buộc phải thực hiện bằng phương pháp khác.

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực xệ cứu cánh chị em U50 ngoại mục

Thực hiện thăm khám sức khỏe tổng quát, điều này giúp cho các bác sĩ thực hiện nâng ngực an toàn, nhất là đối vùng ngực xệ thông thường thực hiện cho mẹ bỉm sữa và phụ nữ lớn tuổi. Chính vì vậy đòi hỏi sức khỏe của các đối tượng này thật ổn định mới có thể thực hiện được.

Hiện nay những khách hàng bị giới hạn thực hiện như: Phụ nữ đang mang thai và cho con bú, trong giai đoạn kinh nguyệt, thần kinh không ổn định, gặp các bệnh lý như huyết áp, tim mạch, tiểu đường, máu đông, … cùng một số trường hợp đặc biệt khác.

Nâng ngực chảy xệ sau một thời gian có bị xệ lại hay không? - Kienthucnangnguc.vn

Thực hiện gây mê giúp quá trình nâng ngực xệ được diễn ra dễ dàng và thoải mái hơn.

Các bác sĩ bắt đầu rạch một đường theo đường hình dạng lưỡi liềm từ quầng ti đến chân ngực, sau đó thực hiện tạo hình khoang ngực, loại bỏ một số mô ngực đã hư hỏng nặng nề, thực hiện treo sa trễ.

Với những khách hàng đã có bầu ngực to tròn rồi chỉ gặp tình trạng chảy xệ thì có thể thực hiện treo sa trễ thôi. Những trường hợp còn lại nên kết hợp cùng túi nâng ngực để có kết quả cao nhất.

Cuối cùng sẽ đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực vừa tạo, sau đó thực hiện cân chỉnh, khâu thẩm mỹ và băng định hình form ngực. Và chăm sóc hậu phẫu.

NÂNG NGỰC XỆ SAU MỘT THỜI GIAN CÓ BỊ XỆ LẠI HAY KHÔNG?

Với những trường hợp có can thiệp dao kéo thì thời gian để tình trạng chảy xệ trở lại rất ít hoặc không có luôn. Vì những phương pháp nâng ngực xệ trong quá trình thực hiện các bác sĩ đã có sự tính toán trước đó, khi thực hiện tạo hình khoang ngực thì các bác sĩ đã loại bỏ những mô ngực đã hư hỏng không thể phục hồi.

Đồng thời khách hàng sau khi thực hiện nâng ngực xệ xong nên thực hiện chăm sóc kỹ lưỡng để duy trì kết quả nâng ngực thật bền và lâu.

Chính vì vậy chúng ta không cần quá lo lắng nhé.