Những điều bạn cần biết về phẫu thuật nâng ngực nội soi - Kienthucnangnguc.vn

Những điều bạn cần biết về phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tin tức

Nâng ngực nội soi hiện nay là một trong những phương pháp nâng ngực dẫn đầu trong lĩnh vực nâng ngực, phương pháp này sau khi ra đời giống như một cơn lốc nhanh chóng được nhiều chị em đón nhận, không chỉ loại bỏ hầu hết những khuyết điểm của phương pháp nâng ngực cũ, mà phương pháp phẫu thuật này còn nhanh chóng giúp khách hàng nhanh chóng phục hồi, tiết kiệm được thời gian nghỉ dưỡng. Sau đây là những điều bạn cần biết về phẫu thuật nâng ngực nội soi hãy cùng dõi theo nhé!

Lựa chọn phẫu thuật nâng ngực nội soi, lựa chọn hoàn hảo
Chị Thu Hồng ( Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh ) vừa thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA được hơn 3 tháng, hiện nay chị quay lại tái khám và kể lại câu chuyện phẫu thuật nhẹ nhàng của mình. Trước đây chị gặp tình trạng ngực không được to và có phần hơi lép, chính vì vậy mà chị mong muốn được thay đổi bộ ngực, giúp cho mình được đẹp hơn, cũng như phục vụ được trong công việc của chị hiện tại, thực sự khi không có ngực thì nhiều chị em mới thấy hiểu được nổi khổ như thế nào. Chị là người khá là kỹ tính, dù đã tìm hiểu rất kỹ về phương pháp nâng ngực nội soi, nhưng chị vẫn mong muốn tìm hiểu hơn thật kỹ về nơi thực hiện, vì chị biết hiện nay số cơ sở có khả năng thực hiện nâng ngực nội soi rất ít.

Những điều bạn cần biết về phẫu thuật nâng ngực nội soi - Kienthucnangnguc.vn

Sau khi nằm vùng các nhóm làm đẹp, hỏi han và tư vấn khắp nơi thì đơn vị Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là nơi chị cảm thấy giúp chị được nhiều nhất, và khiến chị an tâm vô cùng. Ngay lần đầu tiên khi tới tư vấn chị đã thấy sự chuyên nghiệp, khi được trực tiếp các bác sĩ trưởng khoa tư vấn, nói chuyện hết sức rõ ràng không vẽ vời ra bất kì một gói nào khiến cho chị cảm thấy mệt mõi như những nơi khác. Sau khi mọi thứ tư vấn cụ thể, chế độ bảo hành và chính sách thật rõ ràng thì chị yên tâm thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA.

Sau 5 ngày sắp xếp lịch mổ thì chị bắt đầu thực hiện nâng ngực, mới đầu vào phòng mổ chị cũng hơi có phần lo lắng vì không biết mình thực hiện xong có đẹp hay không? Tuy nhiên sau hơn 90 phút thực hiện nâng ngực nội soi đã cho chị kết quả như mình mong muốn, bộ ngực cực kì đẹp, sau khi chị tỉnh dậy chị cũng không thấy cớ sự mệt mõi một xíu nào, bộ ngực chị nâng lên đẹp thật hoàn hảo. Sau đó chị được đưa qua phòng hồi sức, được nghỉ ngơi lại một đêm, các bác sĩ quan tâm rất tốt đến chị, dặn dò chị đủ thứ hết. Sau khi về nhà thì 10 ngày sau chị được cắt chỉ, chỉ mất 3 tuần là bộ ngực của chị hoàn hảo, phải nói bộ ngực đẹp vô cùng, rất tự nhiên, nhiều người không biết còn tưởng đó là bộ ngực thật của chị.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng ngực xong bao lâu thì vợ chồng được gần gũi?

Những điều bạn cần biết về phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi - Kiến thức nâng ngực

Những điều bạn cần biết về phẫu thuật nâng ngực nội soi
Dù là bất cứ phương pháp nâng ngực nào thì cũng cần nhớ lựa chọn bác sĩ thực hiện phải là những bác sĩ có thật nhiều chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực hiện mới đảm bảo cho chúng ta được sự an toàn nhất định. Các bác sĩ có chuyên môn sẽ biết xử lý như thế nào cho chúng ta thật tốt nhất. Dù là phương pháp tốt nhưng nếu để những bác sĩ không có chuyên môn thực hiện rất dễ dàng xảy ra những chiến chứng không lường trước đó, các bạn hãy lưu ý điều này nhé, hiện nay đa số các bác sĩ giỏi điều tự mở trung tâm thẩm mỹ hoặc đầu quân vào những bệnh viện thẩm mỹ lớn và uy tín.

Tiếp theo là sự lựa chọn túi ngực, túi ngực sẽ là vật liệu nằm trong cơ thể chúng ta ít nhất hơn 20 năm, chính vì vậy mà cần lựa chọn túi ngực tốt, thích nghi với cơ thể, hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng túi thông minh như Motiva Nano Chip hoặc Mentor. 2 dòng túi này đang lựa nhiều người lựa chọn nhất.

Cuối cùng là chế độ chăm sóc và bảo hành của đơn vị thực hiện, điều này sẽ giúp khách hàng an tâm hơn khi thực hiện nâng ngực.