Nâng ngực túi Nano Chip luôn an toàn hiệu quả - Kiến thức nâng ngực

Nâng ngực túi Nano Chip luôn an toàn hiệu quả

Tin tức

Lựa chọn túi nâng ngực luôn là bài toàn siêu đâu đầu, bản thân chúng ta luôn muốn được một kết quả nâng ngực hoàn hảo, tuy nhiên nhiều yếu tố như chi phí, sức khỏe cũng ảnh hưởng và chi phối. Hôm nay chúng tôi sẽ nói về dòng túi Nano Chip, một những lựa chọn nâng ngực túi Nano Chip luôn an toàn hiệu quả cho khách hàng nâng ngực.

TÚI NANO CHIP LÀ GÌ?

Túi Nano Chip là dòng túi nâng ngực của hãng túi Motiva, đây là hãng túi nổi tiếng nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay, hãng túi này mang đến một kết quả nâng ngực hài hòa cho khách hàng bằng cách kết hợp cùng phương pháp nâng ngực nội soi.

Túi Motiva có 3 dòng túi chính là: Motiva Nano , Motiva túi Nano Chip và dòng túi Egronomix

Với túi nano chip ( https://medika.vn/tham-my-vong-1/tui-nano-chip/ ) đây là dòng túi thế hệ thứ hai của hãng Motiva, dòng túi này ngay sau khi ra đời đã nhanh chóng tạo được tiếng vang to lớn, thay đổi bước ngoặt cho hãng Motiva, nhiều khách hàng cũng từ đó mà thay đổi qua dòng túi này để thực hiện nâng ngực.

Nâng ngực túi Nano Chip luôn an toàn hiệu quả - Kiến thức nâng ngực

Dòng túi được trang bị một con chip bên trong, con chip này sẽ hiện 15 thông tin như: Tên khách hàng, dòng túi, ngày sản xuất, mã size túi, … thông qua một máy quét cầm tay, điều này sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi lựa chọn túi Nano Chip thực hiện nâng ngực.

Dòng túi này cũng được FDA Hoa Kỳ cấp phép chứng nhận và sử dụng. Mọi thông tin cá nhân của khách hàng đều được bảo mật 100%, chỉ có khách hàng đang sở hữu túi mới được quyền cấp phép kiểm tra thông tin túi chính mình, và thông tin cá nhân cũng không lọt qua bên thứ 3 dưới mọi hình thức.

Lựa chọn nâng ngực túi Nano Chip chính là lựa chọn hàng đầu với những khách hàng vừa yêu thích kết quả hài hòa cũng như an toàn.

NÂNG NGỰC TÚI NANO CHIP LUÔN AN TOÀN HIỆU QUẢ

Chị Lam Anh (Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh) hiện đang có nhu cầu nâng ngực, nói về tìm hiểu những kiến thức nâng ngực thì chị cũng đã thực hiện rồi, tuy nhiên đến khâu chọn lựa túi ngực chị vẫn cảm thấy hết sức hoang mang vì không biết lựa chọn thế nào cho phù hợp với chính mình.

Qua quá trình tìm hiểu trên mạng thì chị được giới thiệu nhiều dòng túi ngực, tui nhiên chỉ duy nhất túi Nano Chip lại làm chị quan tâm hơn rất nhiều, thật sự chị không nghỉ rằng dòng túi có chip, đảm bảo được thông tin cũng như việc chúng ta có thể kiểm tra bất cứ khi nào.

Nâng ngực túi Nano Chip luôn an toàn hiệu quả - Kienthucnangnguc.vn

Như vậy chị đã liên hệ cùng Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, hiện đang là đối tác chính của hãng túi Motiva để tìm hiểu và thực hiện.

Ngay khi tới gặp bác sĩ, chị được gặp chuyện gia nâng ngực cũng như tâm lý, thật sự vô cùng chuyên nghiệp, các bạn giúp chị hiễu rõ thế nào về phẫu thuật nâng ngực túi Nano Chip, đồng thời thực hiện giúp chị biết thêm về giá cả, chính sách chăm sóc và bảo hành, …

Sau đó chị mới gặp bác sĩ chuyên khoa, các bác sĩ khám mô ngực bằng máy nội soi 4 chiều, thấu sâu bên trong khoang ngực của chị, từ đó dễ dàng phân tích được dữ liệu ngực và giúp chị lựa chọn túi ngực, size ngực hoàn hảo.

Và chị lựa chọn dòng túi Nano Chip kết hợp cùng phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi. Sau khoảng 1 tuần chị mới sắp lịch thực hiện được vì khách hàng thật sự đông vô cùng.

Chị thực hiện phương pháp nội soi, trước đó chị được kiểm tra sức khỏe một cách nghiêm ngặt để đảm bảo đủ tiêu chuẩn phẫu thuật.

Các bác sĩ bắt đầu gây mê giúp quá trình thực hiện được dễ dàng hơn. Sau đó rạch một đường dài khoảng 1-2mm ở khu vục hố nách, chị chọn lựa khu vực này vì không để lại sẹo, cũng như ít ảnh hưởng đến mô ngực nhất.

Sau đó các bác sĩ thực hiện luồn ống nội soi vào bên trong khoang ngực và thực hiện tạo hình khoang ngực một cách dễ dàng, đưa túi Nano Chip vào bên trong khoang ngực vừa tạo và thực hiện cân chỉnh thật hài hòa. Khâu thẩm mỹ và băng định hình form ngực cho chị.

Như vậy chỉ khoảng 90 phút thực hiện chị đã có kết quả nâng ngực hài hòa.