Nâng ngực xệ tại MEDIKA chưa bao giờ thất bại - Kiến thức nâng ngực

Nâng ngực xệ tại MEDIKA chưa bao giờ thất bại

Tin tức

Nâng ngực xệ là phương pháp hiện đại được rất nhiều chị em yêu thích, phương pháp nâng ngực xệ tại MEDIKA chưa bao giờ thất bại và thành công liên tục, giúp chị em nhanh chóng lấy lại được sự tự tin và hạnh phúc. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

NÂNG NGỰC XỆ LÀ GÌ?

Nâng ngực xệ là một phương pháp nâng ngực hiện đại, áp dụng thực hiện trực tiếp cho những khách hàng gặp tình trạng bầu ngực chảy xệ do nhiều nguyên nhân khác nhau.

Phương pháp nâng ngực xệ thực hiện khó hơn so với phương pháp nâng ngực bình thường, nhưng kết quả mang lại sẽ khiến cho chúng ta khá là bất ngờ.

Các bác sĩ sẽ tạo một đường dẫn phẫu thuật theo 2 hình dạng như: từ quầng ti đến đường chân ngực hoặc xung quanh quầng ti.

Thực hiện bóc tách khoang ngực, bỏ đi những phần mô mỡ ngực đã hư hỏng nặng nề không thể nào tái tạo được, thực hiện kết hợp treo và trễ và sử dụng túi ngực chuyên dụng để mang đến kết quả hoàn hảo cho khách hàng.

Nâng ngực xệ tại MEDIKA chưa bao giờ thất bại - Kiến thức nâng ngực

Với những khách hàng đã có bầu ngực to tròn thì có thể chỉ thực hiện phương pháp treo sa trễ bầu ngực.

Hy vọng những kiến thức nâng ngực - cung cấp kiến thức thẩm mỹ làm đẹp này sẽ giúp bạn hiểu được một phần nào về phương pháp này và lựa chọn cho mình đơn vị thực hiện mang đến kết quả hoàn chỉnh.

NHỮNG ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG NÀO NÊN THỰC HIỆN NÂNG NGỰC XỆ?

Tình trạng ngực xệ là một tình trạng phổ biến của nhiều chị em phụ nữ, sẽ có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến như : Gen di truyền, quan hệ trực tiếp mạnh và nhiều vào bầu ngực, thiếu dưỡng chất dinh dưỡng, ...

Nhưng trong đó có 2 nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng chảy xệ là: Sinh em bé và lớn tuổi.

Với những khách hàng khi mang thai và sinh con thì bầu ngực sẽ có những sự thay đổi, tuyến sữa tiết ra nhiều hơn gây chèn ép mô ngực, đồng thời cho em bé bú trực tiếp sẽ làm bầu ngực có nguy cơ chảy xệ. Tuy nhiên chị em có thể đọc các thông tin trên mạng kiến thức nâng ngực - Cung cấp kiến thức thẩm mỹ làm đẹp để có những phương pháp massage kết hợp hạn chế tình trạng chảy xệ.

Lão hóa do lớn tuổi là điều mà không thể nào tránh khỏi, khi bước qua giai đoạn tuổi 40 thì cũng là lúc cơ thể có sự thay đổi, một số bộ phận sẽ lão hóa, trong đó có bầu ngực, chính vì vậy đối tượng này sẽ nên thực hiện nâng ngực xệ sớm để có kết quả nâng ngực lâu dài và dễ thực hiện hơn, chúng ta có thể tham khảo thêm kiến thức nâng ngực - cung cấp kiến thức thẩm mỹ làm đẹp để biết vì sao ngực xệ nên nâng sớm.

Nâng ngực chảy xệ tại MEDIKA chưa bao giờ thất bại - Kiến thức nâng ngực

NÂNG NGỰC XỆ TẠI MEDIKA CHƯA BAO GIỜ THẤT BẠI

Chị Mai Phương (Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) trước đây khi bước qua tuổi 40 thì chị thấy bầu ngực có tình trạng nhão, tuy nhiên vẫn chưa chảy xệ. Chị lúc này cũng ỷ y và không suy nghĩ nhiều, sau này khi bước qua giai đoạn tuổi 45 thì bầu ngực chị chảy xệ một xíu, nhanh chóng chị tham khảo bạn bè thì được cung cấp kiến thức bầu ngực là nên thực hiện sớm, vì tuổi càng cao thì sức khỏe sẽ không thể nào làm được.

Sau đó chị nghiên cứu thì được biết đến Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, đơn vị này rất nổi tiếng trong lĩnh vực nâng ngực xệ, hầu như những ai chị quen biết cũng từng nâng ngực xệ tại đây và thật sự bầu ngực rất đẹp và tự nhiên, chị nhìn cũng thấy rất thích, nên chị quyết định tới MEDIKA tư vấn xem thử thế nào?

Đọc tiếp bài viết: Đi thực hiện nâng ngực chảy xệ sau dịch Covid 19 nhận cái kết!

Tư vấn một cách hết sức kỹ lưỡng xong thì khoảng 3 ngày sau chị được sắp xếp thực hiện nâng ngực xệ, khi tới chị được kiểm tra sức khỏe một cách cẩn thận lần nữa đễ đảm bảo tiêu chuẩn phẫu thuật.

Trãi qua hơn 120 phút thực hiện, khi tỉnh dậy thật sự chị cũng ngỡ ngàng vì không ngờ bầu ngực mới của mình đẹp như vậy, hai quả ngưc săn chắc vô cùng.

Thế là chị nhanh chóng được chuyển qua phòng hồi sức để nghỉ ngơi và chăm sóc hậu phẫu.

Hiện nay thì chị đã 60 tuổi rồi nhưng nhìn bầu ngực không ai nghỉ chị 60 cả, ngực luôn trong tình trạng đẹp rạng ngời.