Túi Nano Chip có gắn định vị hay không tại Kiến thức nâng ngực?

Túi Nano Chip có gắn định vị hay không?

Tin tức

Nhiều khách hàng khi chọn lựa các dòng túi ngực, tất nhiên sẽ luôn muốn chọn những dòng túi phù hợp với bản thân mình, mang đến sự an toàn. Vì vậy mà đa số thường chọn túi Nano Chip vì đây là dòng túi hiện đại ngày nay. Tuy nhiên khi nghe tới “con chip” thì nhiều khách hàng lo những lo lắng riêng như liệu túi Nano Chip có gắn định vị hay không? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua nhé.

TÚI NANO CHIP LÀ DÒNG TÚI GÌ?

Túi Nano Chip là dòng túi ngực hiện đại của hãng túi Motiva, đây là một trong những túi ngực đứng top trên thế giới về sự an toàn và “thần kỳ” của mình.

Túi Nano Chip được thiết kế với độ bám dính siêu cao tương tự như đàn anh túi nano của mình, dòng túi này sở hữu hết các tính năng đó.

Sự tương thích của túi Nano Chip còn được đánh giá cao hơn, sau khi đưa vào cơ thể thì túi nhanh chóng thích nghi để nhằm hạn chế tình trạng bao xơ hay diễn ra sau khi nâng ngực.

Điêm đặc biệt chính là dòng túi Nano Chip - 7 lớp vỏ siêu bền cùng con chip thông minh sẽ có nhiệm vụ lưu trữ các thông tin của túi và khách hàng, cũng như xem xét tình trạng bên trong túi độn ngực mà khách hàng sử dụng.

 

Túi Nano Chip có gắn định vị hay không tại Kiến thức nâng ngực?

 

Sau khi thực hiện nâng ngực xong nếu như bản thân khách hàng mong muốn kiểm tra túi độn của mình sẽ tới hãng túi Motiva, có thể tới bất kỳ đâu trên thế giới khi có trụ sỡ của hãng và yêu cầu xem xét tình trạng túi ngực thông qua một máy quét cầm tay, thật sự điều này rất hữu ích cho khách hàng trong tương lai sau này.

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ TÚI NANO CHIP?

Chị Kim Anh (Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh) là một thương gia, chính vì vậy chị luân phiên phải duy chuyển giữa các nước với nhau, và vơi sự cố một người từng bị nổ túi ngực trên máy bay mặc dù chưa co kết quả rõ ràng nhưng chị rất sợ mình như vậy. Do đó mà chị rât cẩn thận trong việc chọn lựa túi ngực.

Sau khi nghe được túi Nano Chip có những tính năng bổ ích cho khách hàng sử dụng như vậy thì chị đã nhanh chóng nhờ nhân viên tìm hiểu đưa ra những thông tin chính xác cho chị. Sau đó thì chị đã tới Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi kết hợp cùng dòng túi này.

Việc chị chọn Bệnh viện MEDIKA cũng là sự tìm hiểu rất kỹ khi biết được đơn vị này chuyên gia thực hiện các phương pháp nâng ngực hiện đại, đồng thời cũng giúp khách hàng mang được vẻ đẹp an toàn, hạn chế được những rủi ro sau khi phẫu thuật.

 

Túi Nano Chip có gắn định vị hay không ở Kiến thức nâng ngực?
Túi Nano Chip có gắn định vị hay không?

 

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA còn là đối tác chính của dòng túi ngực này chính vì vậy sẽ không phải lo lắng chuyện khách hàng không biêt và sử dụng phải những dòng túi kém chất lượng, túi ngưc giả.

Trãi qua hơn 90 phút thực hiện sau khi chị tỉnh dậy thì chị cảm thấy cũng hơi đau nhẹ một xíu tuy nhiên cảm giác không đau đến nỗi giống như mà những chị em khác chia sẻ, có thể Bệnh viện MEDIKA có cách thực hiện xử lý nâng ngực riêng biệt hạn chế đau.

 

Xem tiếp bài viết: Túi Nano Chip lựa chọn Chuẩn không cần chỉnh

 

Về phần túi độn ngực thì chị dần cảm thấy túi khác tương thích với bầu ngực của mình, túi nhẹ nhàng chứ không hề nặng nề, không gây ra cho chị bất kỳ một cảm giác khó chịu hay mệt mõi nào cả, chị rất hài lòng với sự lựa chọn dòng túi Nano Chip này, thời gian sau này chị cũng thử trãi nghiệm đi kiểm tra túi và thấy rất nhẹ nhàng, chỉ check mã vạch đã ra những thông tin mà túi chị đang dùng.

TÚI NANO CHIP CÓ GẮN ĐỊNH VỊ HAY KHÔNG?

Chính vì hiện đai như vậy mà nhiều khách hàng lo lắng việc liệu túi Nano Chip có gắn định vị hay không? Với một số người thì điều này làm cho họ lo sợ vì tính chất công việc cá nhân. Tuy nhiên từ phía hãng đã đưa ra thông tin túi độn Nano Chip không có chức năng định vị và đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận và cấp phép sử dụng rộng rãi.