Lỡ phẫu thuật ngực hỏng nên sửa lại ở đâu từ Kiến thức nâng ngực?

Lỡ phẫu thuật ngực hỏng nên sửa lại ở đâu?

Tin tức

Dịch vụ phẫu thuật nâng ngực không còn là dịch vụ quá xa lạ với nhiều khách hàng hiện nay, và được rất nhiều chị em chọn lựa thực hiện, thế nhưng cũng vì không tìm hiểu trước mà chị em thực hiện bị hư hỏng. Lỡ phẫu thuật ngực hỏng nên sửa lại ở đâu? Cùng nhau tìm hiểu qua nhé.

 

PHẪU THUẬT NGỰC HỎNG VÌ KHÔNG TÌM HIỂU KỸ

Nhiều chị em thấy rằng hiện nay phẫu thuật nâng ngực quá dễ dàng, thậm chí có rất nhiều đơn vị thực hiện phương pháp này nên suy nghĩ rằng việc thực hiện nâng ngực cũng không có gì quá khó khăn mà lựa chọn không có sự tìm hiểu, chủ yếu là nếu mức giá rẻ thì sẽ chọn lựa ngay mà không suy nghĩ.

 

Phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng - Tái tạo hình dáng ngực: https://medika.vn/tham-my-vong-1/chinh-sua-vong-1-hong/

 

Cũng chính vì tâm lý đó mà những đơn vị nhỏ lẽ không có chất lượng khi mới ra mắt chỉ cần sử dụng hình ảnh quảng cáo bắt mắt, nội dung “hư cấu” xíu cùng với chi phí khuyến mãi là có thể làm cho khách hàng mê mệt và lựa chọn mình, sau đó chỉ cần đội sale làm việc mà thôi.

 

Lỡ phẫu thuật ngực hỏng nên sửa lại ở đâu từ Kiến thức nâng ngực?
Lỡ phẫu thuật ngực hỏng nên sửa lại ở đâu?

 

Chị Thanh Tâm (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) cũng là một nạn nhân cũng vì ham rẻ và không tìm hiểu kỹ về phương pháp nâng ngực. Chị chia sẽ là lúc đó chị đang rất muốn thực hiện phẫu thuật nâng ngực nhưng khi này thì chị không có nhiều chi phí nhưng khi nhìn ra thì chị thấy rằng rất nhiều đơn vị thực hiện thì chắc chỗ nào cũng như nhau.

Trong quá trình chị tìm hiểu thì có một mẫu quảng cáo xuất hiện trên facebook cá nhân của chị, thực hiện phẫu thuật nâng ngực chỉ với 25 triệu mà thôi, đăng ký ngay, kèm theo đó là hình ảnh của một mẫu ngực vô cùng quyến rũ. Chị lập tức nhắn tin hỏi và sau đó chị đã đăng ký thực hiện tại đơn vị này.

 

Phẫu thuật nâng ngực nội soi đẹp tự nhiên, an toàn, lâu dài

 

Ngày hôm sau chị đặt lịch hẹn lên tư vấn, chị được bạn tư vấn rất niềm nở tư vấn cho mình và khen chị rất may mắn khi mà là những vị khách cuối cùng của chương trình tri ân của bên bạn này, sau đó chị cũng được gặp bác sĩ để trao đổi tình trạng của mình, bác sĩ thăm khám có vẻ qua loa nhưng cứ hứa là sẽ cho bị bộ ngực đẹp vì khoang ngực của chị rất dễ tạo, đồng thời chị cũng có da ngực trước đó.

Sau đó bạn tư vấn nói sơ qua những chính sách cũng như bảo hành cho khách hàng sau khi thực hiện cho chị nghe, chị nghe vậy cũng không suy nghĩ gì thêm chỉ biết rằng thực hiện sẽ được chi phí rẻ hơn nhưng sẽ có kết quả như mình mong muốn.

 

Lỡ phẫu thuật ngực hỏng nên sửa lại ở đâu bởi Kiến thức nâng ngực?
Lỡ phẫu thuật ngực hỏng nên sửa lại ở đâu?

 

Sau đó thì chị đặt lịch hẹn 3 ngày sau sẽ nâng ngực tại đây, tới ngày thì chị tới quay lại và thực hiện một số việc cần làm, ngay sau đó thì chị được đưa lên thực hiện phẫu thuật, trãi qua hơn 90 phút thực hiện nâng ngực nội soi thì sau khi chị tỉnh dậy chị đã cảm thấy bản thân mình bị đau ngực rất nhiều, bầu ngực cứng căng cứng ra.

Sau đó thì các bạn nhân viên nói chị phải massage và chăm sóc theo chế độ thì ngực sẽ nhanh chóng đẹp được, thế nhưng trãi qua hơn 3 tuần nghỉ dưỡng và 3 tháng sau nữa thì ngực của chị vẫn căng cứng như vậy, thế là chị quay lại để bồi thường thì đơn vị này chối bỏ hết trách nhiệm và đổ thừa cho chị rằng chị không biết cách chăm sóc dẫn tới phẫu thuật ngực hỏng.

 

Phẫu thuật ngực hỏng chỉ vì tin người quen

 

LỠ PHẪU THUẬT NGỰC HỎNG NÊN SỬA LẠI Ở ĐÂU?

Sau khi thực hiện phẫu thuật ngực hỏng thì tâm lý của những khách hàng sẽ không dám tin tưởng và thực hiện lại ở chỗ cũ nữa. Vậy lỡ phẫu thuật ngực hỏng nên sửa lại ở đâu? Đây cũng là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian vừa qua.

Hiện nay nếu như không may thực hiện phẫu thuật ngực hỏng thì khách hàng có thể chọn lựa Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để thực hiện chỉnh sửa lại, đây là đơn vị chuyên thực hiện phương pháp nâng ngực an toàn cho khách hàng, mỗi ngày đơn vị này điều tiếp nhận những ca phẫu thuật ngực hỏng và cân chỉnh lại giúp cho khách hàng có được bộ ngực hoàn hảo.