Phẫu thuật nâng ngực nội soi như đi nghỉ dưỡng từ Kiến thức nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực nội soi như đi nghỉ dưỡng

Tin tức

Bạn có từng nghỉ việc thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi như đi nghỉ dưỡng hay không? Đã qua rồi cái thời mà nâng ngực thật sự khó khăn, đau đớn phải vật vã, chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện đại này xem sao nhé.

 

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là một phương pháp được du nhập từ Hoa Kỳ, nhanh chóng phương pháp này được đưa vào Việt Nam vào những năm 2006 sau đó đã trở thành phương pháp được nhiều người tin dùng. Hiện nay phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi đã có những sự thay đổi vô cùng to lớn và phù hợp hơn với sức khỏe con người.

Với phương pháp này thì khách hàng sẽ được thực hiện công việc thăm khám tình trạng mô ngực của mình, việc thăm khám này sẽ giúp cho khách hàng có thể dễ dàng biết được tình trạng của bản thân mình và có thể đưa ra những sự lựa chọn phù hợp hơn.

Đồng thời cũng sẽ thực hiện thăm khám tình trạng sức khỏe của khách hàng cẩn thận, việc thăm khám này sẽ giúp cho các khách hàng biết được mình có thể thực hiện hay không? Dù là phương pháp hiện đại nhưng phẫu thuật nâng ngực nội soi vẫn không thực hiện được với những khách hàng đang gặp các bệnh mãn tính.

 

Phẫu thuật nâng ngực nội soi như đi nghỉ dưỡng từ Kiến thức nâng ngực
Phẫu thuật nâng ngực nội soi như đi nghỉ dưỡng

 

Trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi thì khách hàng sẽ được thực hiện gây mê để giúp cho quá trình được diễn ra dễ dàng hơn, ngay sau đó sẽ tạo ra một đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2mm, từ đường dẫn phẫu thuật này thì các bác sĩ sẽ dễ dàng thực hiện luồng ống dẫn nội soi vào bên trong khoang ngực.

Sau khi vào bên trong khoang ngực rồi thì ống dẫn nội soi sẽ được trang bị một camera, với camera này sẽ thu lại toàn bộ hình ảnh này bên trong khoang ngực của khách hàng và sẽ phát trực tiếp phát qua màn hình máy tính/máy chiếu. Từ đó thì bác sĩ sẽ dễ dàng hơn trong việc bóc tách khoang ngực của khách hàng.

 

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ lấy lại bộ ngực đẹp, cân đối

 

Trước đây khi phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi chưa được ứng dụng thì việc nâng ngực gặp khá nhiều vấn đề khó khăn, khách hàng sau khi thực hiện xong thường rơi vào trạng thái đau đớn, bộ ngực cũng không cho ra được kết quả đẹp như mình mong muốn và ekip bác sĩ trong mỗi ca mổ khá vất vả.

Cũng vì bị hạn chế tầm nhìn nên các bác sĩ thực hiện phẫu thuật nâng ngực gặp tình trạng xâm lấn cũng như tổn thương mô ngực của khách hàng.

 

Phẫu thuật nâng ngực nội soi như đi nghỉ dưỡng bởi Kiến thức nâng ngực
Phẫu thuật nâng ngực nội soi như đi nghỉ dưỡng

 

Quay trở lại với phương pháp phẫu thuật nâng ngực thì khách hàng sẽ được thực hiện bóc tách khoang ngực hoàn hảo, sau khi đã thực hiện bóc tách xong thì bác sĩ sẽ đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực và thực hiện cấy ghép cân chỉnh hài hòa cho khách hàng, như vậy là khách hàng đã có được bộ ngực hoàn hảo. Những bước cuối cùng thì khách hàng sẽ được thực hiện khâu thẩm mỹ và băng định hình form ngực lại cho khách hàng.

Khách hàng sau khi thực hiện xong phải nghỉ dưỡng lại bệnh viện lại ít ngày cho các bác sĩ quan sát kết quả phẫu thuật nâng ngực nội soi, sau đó thì khách hàng sẽ được về nhà và nghỉ dưỡng theo chế độ của mình.

 

Phẫu thuật nâng ngực nội soi giúp việc nâng ngực trở nên dễ dàng

 

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI NHƯ ĐI NGHỈ DƯỠNG

Phẫu thuật nâng ngực nội soi như đi nghỉ dưỡng, câu chuyện này hoàn toàn có thật, hiện nay với phương pháp nội soi thì việc nâng vòng 1 không còn đau đớn hay khó chịu nữa, thay vào đó khá nhẹ nhàng, chính vì vậy mà những đơn vị uy tín đưa ra các chương trình chăm sóc cho khách hàng tận tình không khác gì nghỉ dưỡng ở khách sạn 5 sao.

Trong đó phải kể đến Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, đây là đơn vị được đánh giá vô cùng cao khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi và ra chương trình chăm sóc cho khách hàng vô cùng hấp dẫn, nhiều khách hàng cảm giác như đi nghỉ dưỡng 5 sao, ở trong phòng cá nhân có đầy đủ trang thiết bị, được đội ngũ điều dưỡng chăm sóc tận tình giúp nhiều chị em giải tỏa được bản thân mình rất nhiều.