Các giai đoạn hồi phục sau khi thẩm mỹ nâng ngực - Kiến thức nâng ngực

Các giai đoạn hồi phục sau khi thẩm mỹ nâng ngực

Tin tức

Phẫu thuật nâng ngực là phương pháp làm đẹp nhằm cải thiện số đo vòng 1 và giúp chị em nhanh chóng sở hữu vòng 1 căng mềm, quyến rũ chỉ sau thời gian rất ngắn khoảng 90 phút thực hiện. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ vấn đề các giai đoạn hồi phục sau khi thẩm mỹ nâng ngực.

 

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC LÀ GÌ? THỰC HIỆN THẾ NÀO?

 

Vòng 1 căng tròn là ao ước của tất cả chị em. Tuy nhiên, khuyết điểm của vòng 1 teo lép hay chảy xệ lại khiến nhiều chị em mất đi tự tin và khiến tổng thể vóc dáng trở nên mất cân đối. Do vậy, để khắc phục tình trạng này, nhiều chị em đã tìm đến giải pháp phẫu thuật nâng ngực. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em, nhiều công nghệ nâng ngực đã ra đời và có những bước cải tiến hiện đại về kĩ thuật.

Phẫu thuật nâng ngực là phương pháp chỉnh hình vòng 1. Bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng nhằm bóc tách, đưa túi ngực vào bên trong, cân chỉnh cho cân đối. Với kĩ thuật nâng ngực hiện đại nên phương pháp này hạn chế xâm lấn, không gây tổn thương các mô xung quanh và hoàn toàn không làm tổn thương các dây thần kinh nhạy cảm, đảm bảo thiên chức cho con bú của người mẹ.

 

Các giai đoạn hồi phục sau khi thẩm mỹ nâng ngực - Kiến thức nâng ngực
Các giai đoạn hồi phục sau khi thẩm mỹ nâng ngực

 

Thời gian phẫu thuật nâng ngực thường khoảng 90 phút và có thể kéo dài lâu hơn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Trước khi thực hiện bạn sẽ được gây mê để tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình thực hiện. Đồng thời, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn túi nâng ngực cũng như size ngực phù hợp với vóc dáng để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Hiện nay có các dòng túi nâng ngực được áp dụng phổ biến như:

 

  • Nâng ngực túi Motiva.
  • Nâng ngực túi Mentor.
  • Nâng ngực túi Polytech.

 

TIẾN TRÌNH HỒI PHỤC SAU PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC

 

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, tiến trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực ở mỗi người có sự khác nhau tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trong đó, yếu tố cơ địa và chế độ chăm sóc hậu phẫu đóng vai trò quan trọng. Phẫu thuật nâng ngực là một đại phẫu đòi hỏi trình độ chuyên môn cao của bác sĩ thực hiện cũng như cần chú ý tới chế độ chăm sóc sau thực hiện.

 

Nâng ngực có giúp cải thiện tình trạng QUAN HỆ vợ chồng?

 

Thông thường, thời gian hồi phục sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực là khoảng 14 ngày. Có những trường hợp kéo dài thời gian hồi phục do cơ địa xấu hoặc xây dựng chế độ chăm sóc không đúng cách. Tuy nhiên, bạn cũng không cần lo lắng mà cần phải thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để thúc đẩy quá trình hồi phục và giúp vòng 1 vào form đẹp tự nhiên.

 

  • Từ 3-5 ngày: Vết thương sẽ giảm bớt đau nhức và dần khô lại.
  • Từ 7-10 ngày: Vòng 1 cơ bản vào form nhưng vẫn cần kiêng khem.
  • Từ 14 ngày - 1 tháng: Vòng 1 dần hồi phục nhưng bạn vẫn cần mặc áp định hình ngực.
  • Sau 3 tháng: Vòng 1 đẹp hoàn hảo và tự nhiên, mềm mại như thật.

 

Các giai đoạn hồi phục sau khi thẩm mỹ nâng ngực - Kienthucnangnguc.vn

 

TƯ VẤN ĐỊA CHỈ NÂNG NGỰC AN TOÀN MÙA DỊCH COVID

 

Hiện tại, Thành phố Hồ Chí Minh về cơ bản đã kiểm soát được tình hình dịch bệnh. Tuy nhiên, vẫn cần thận trọng để đảm bảo an toàn. Do vậy, chị em khi quyết định nâng ngực cần tìm hiểu thật kĩ và lựa chọn địa chỉ nâng ngực an toàn, đảm bảo không có Covid. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng để bảo vệ sức khỏe của bạn cũng như có được hiệu quả thẩm mỹ như ý.

Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA - LÀM LÀ ĐẸP - Địa chỉ nâng ngực đảm bảo tiêu chí xanh với 100% nhân viên và bác sĩ được tiêm đủ 2 mũi vắc xin, thẻ xanh Covid-19. Tại đây, môi trường bệnh viện luôn được khử khuẩn sạch sẽ, đảm bảo tiêu chí 5K phòng chống dịch. Phương pháp nâng ngực tại đây được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm. Từ đó, giúp chị em nhanh chóng sở hữu được vòng 1 quyến rũ.

Trong tháng này, MEDIKA cũng đang áp dụng chương trình khuyến mãi, giúp chị em được làm đẹp với chi phí tiết kiệm mà không cần lo lắng về giá. Đặc biệt là chương trình nâng vòng 1 trả góp với thủ tục đơn giản và nhanh chóng.