Nâng ngực có giúp cải thiện tình trạng QUAN HỆ vợ chồng ở Kienthucnangnguc.vn?

Nâng ngực có giúp cải thiện tình trạng QUAN HỆ vợ chồng?

Tin tức

Nâng ngực hiện nay chính là dịch vụ đang nhận được sự quan tâm lớn từ các chị em, với phương pháp nâng ngực hiện đại sẽ nhanh chóng giúp cho chị em có được bộ ngực như mình mơ ước. Bên cạnh đó thì nâng ngực cũng giải quyết được nhiều vấn đề với chị em, trong đó có 1 chủ đề mà các chị em cực kì quan tâm, nâng ngực có giúp cải thiện tình trạng QUAN HỆ vợ chồng? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua nhé!

 

NÂNG NGỰC VỚI PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI

 

Trước tiên thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu phương pháp nâng ngực hiện đại mà ngày nay được hầu hết các đơn vị ứng dụng thực hiện, với phương pháp hiện đại thì ngày nay khách hàng có thể nâng ngựchttps://medika.vn/tham-my-vong-1/nang-nguc/ ) thông qua 2 cách:

 

  1. Nâng ngực không túi độn bằng mỡ tự thân.
  2. Nâng ngực túi độn ngực.

 

Tuy nhiên việc nâng ngực với túi độn hiện nay thì được lựa chọn sử dụng nhiều hơn vì nhiều cơ địa tương thích hơn với phương pháp này. Đây chính là phương pháp nâng ngực hạn chế được những tình trạng như tổn thương ngực, khách hàng sau khi thực hiện xong cũng không có cảm giác khó chịu hay đau đớn và thời gian thực hiện nhanh chóng hơn.

 

Nâng ngực có giúp cải thiện tình trạng QUAN HỆ vợ chồng ở Kienthucnangnguc.vn?

 

Với phương pháp nâng ngực hiện đại thì các bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng của khách hàng trước, sau đó sẽ phân tích và đưa ra việc lựa chọn túi độn, size phù hợp với cơ thể, khung xương của khách hàng. Có như vậy thì khách hàng sẽ nhanh chóng có được cho mình 1 bộ ngực tự nhiên.

Sau đó các bác sĩ tiếp tục thực hiện công tác thăm khám tình trạng sức khỏe của khách hàng, những khách hàng nâng ngực phải đảm bảo được 1 tình trạng sức khỏe ổn định, nếu như khách hàng không có được mức tình trạng sức khỏe tốt thì sẽ không có khả năng thực hiện nâng ngực.

 

Nâng ngực đẹp tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ MEDIKA

 

Trước khi nâng ngực thì khách hàng sẽ được gây mê với lượng mê phù hợp tình trạng mức độ sức khỏe, ngay sau đó các bác sĩ sẽ tạo ra 1 đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2mm, từ đường dẫn phẫu thuật này sẽ luồng 1 ống dẫn vào bên trong khoang ngực, ngay đầu ống dẫn vốn đã được trang bị 1 camera ngầm sẽ thu lại toàn bộ hình ảnh bên trong khoang ngực và sẽ phát qua màn hình máy tính/máy chiếu. Với những hình ảnh như vậy thì bác sĩ sẽ dễ dàng hơn trong việc bóc tách khoang ngực, hạn chế được những tình trạng như xâm lấn hay tổn thương mô ngực. Với phương pháp mới thì ngay cả ekip bác sĩ thực hiện cũng cảm thấy dễ dàng hơn, không còn quá “căng thẳng” như trước.

Sau khi đã bóc tách khoang ngực xong sẽ đưa 1 túi độn vào bên trong khoang ngực, thực hiện cấy ghép hài hòa giúp khách hàng có được cho mình 1 bộ ngực mới đẹp hoàn hảo, như vậy thì khách hàng cũng không phải lo lắng cho tình trạng ngực của mình nữa.

 

Nâng ngực có giúp cải thiện tình trạng QUAN HỆ vợ chồng tại Kienthucnangnguc.vn?

 

Thực hiện xong sẽ nghỉ dưỡng trong khoảng từ 2-3 ngày tại đơn vị thực hiện, ngay sau đó thì khách hàng có thể về nhà và tự chăm sóc theo sự hướng dẫn từ các bác sĩ.

 

NÂNG NGỰC CÓ GIÚP CẢI THIỆN TÌNH TRẠNG QUAN HỆ VỢ CHỒNG?

 

Nâng ngực có giúp cải thiện tình trạng “quan hệ” vợ chồng? Đây cũng chính là câu hỏi được sự quan tâm lớn từ các chị em, nhiều người nhận được tin đồng rằng sau khi nâng ngực xong thì không còn 1 cảm giác gì, chỉ là vẻ đẹp bên ngoài thôi.

Thật chất việc nâng ngực còn giúp cho chị em tự tin hơn và đạt được khoái cảm mới mẽ trong việc quan hệ vợ chồng, để tạo cảm giác chân thật hơn thì những bác sĩ sẽ có cách đặt túi độn dưới cơ hoặc phù hợp với cơ địa của khách hàng để giúp chị em đạt được cảm giác chân thật.

Chị Thu Hồng (Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh) cũng từng lo ngại tình trạng này nhưng sau khi nâng ngực với phương pháp hiện đại thì rõ ràng đời sống tình dục của chị cải thiện tốt hơn, bản thân tự tin hơn trong mắt chồng của mình vì vậy chị cũng đạt được những gì mình mong muốn, và thật sự không hề như tin đồn không có cảm giác sau khi nâng ngực.