Đừng nâng ngực nội soi nếu chưa tìm hiểu bao giờ - Kiến thức nâng ngực

Đừng nâng ngực nội soi nếu chưa tìm hiểu bao giờ

Tin tức

Phẫu thuật nâng ngực là một ca đại phẫu, chính vì vậy ngay bản thân chúng ta phải hiểu rõ rằng không nên thực hiện nếu như chúng ta không hiểu gì về phương pháp này. Và đảm bảo rằng “Đừng nâng ngực nội soi nếu chưa tìm hiểu bao giờ” sau khi tìm hiểu thì chị em sẽ có kiến thức nâng ngực và đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho chính mình.

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI LÀ GÌ?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là hình thức nâng ngực hiện đại nhất hiện nay, giúp việc nâng ngực được trở nên dễ dàng hơn cho các bác sĩ khi thực hiện, bản thân khách hàng trãi nghiệm cũng sẽ hạn được sự xâm lấn và tổn thương mô ngực nhưng vẫn mang đến một kết quả hoàn hảo.

Nâng ngực nội soi thì 90% các bác sĩ thực hiện bằng ống dẫn nội soi, việc tạo hình khoang ngực vốn dĩ được đánh giá khó nhất nhưng từ khi có phương pháp này thì đã loại bỏ hết các khuyết điểm khi tạo hình khoang ngực, không chỉ tạo hình đẹp được cho khoang ngực mà cho ra kết quả chính xác nhất.

Mỗi đơn vị sẽ có các bước cũng như hình thức nâng ngực nội soi khác nhau 20%, Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là đơn vị thực hiện phương pháp theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, mang đến một kết quả nâng ngực tốt nhất cho khách hàng.

Đừng nâng ngực nội soi nếu chưa tìm hiểu bao giờ - Kiến thức nâng ngực

KHÔNG CÓ KIẾN THỨC NÂNG NGỰC VÀ KẾT QUẢ?

Chị Kim Dung ( Quận Cầu Giấy, Hà Nội ) chỉ biết mình đang có nhu cầu nâng ngực mà không tìm hiểu, chị đã rơi vào thế dỡ khóc dỡ cười khi chọn lựa một đơn vị “treo đầu dê bán thịt chó” , khi nói rằng thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi hiện đại nhất cho chị, nhưng khi phẫu thuật và gây mê thì rạch chi chéo trên ngực của chị theo đường dài, sau khi tỉnh dậy ngực chị đau đớn vô cùng, thời gian nghỉ dưỡng thì cứ ra máu và bưng mủ mãi sau chị phải tới bệnh viện thẩm mỹ lớn để giải quyết.

Mới viết rằng kết quả nâng ngực này không phải là nâng ngực nội soi, đây là hình thức nâng ngực thông thường và có cảm giác rằng người thực hiện đang “thực tập”, thật sự còn ngồi đây kể lại câu chuyện này chị cảm thấy mình may mắn rất nhiều, 4 vết sẹo trên ngực chị như là lời cảnh bảo và nhắc nhở dành riêng cho chị.

LỰA CHỌN THẾ NÀO KHI THỰC HIỆN NÂNG NGỰC NỘI SOI?

“Đừng nâng ngực nội soi nếu chưa tìm hiểu bao giờ” Để có kiến thức nâng ngực - Cung cấp kiến thức thẩm mỹ làm đẹp thì chúng ta vẫn hay nói vui rằng “Dân ta phải biết sử ta, nếu mà không biết thì tra google “ , đúng như vậy, nếu bản thân chúng ta không hiểu thì nên dành thời gian tham khảo những thông tin trên mạng xã hội, google, chọn lọc thông tin từ các trang chính thống của Bộ Y Tế hoặc các Bệnh viện thẩm mỹ lớn, uy tín để hiểu về nâng ngực nội soi, dòng túi ngực, cách chăm sóc, trường hợp nên và không nên thực hiện nâng ngực nội soi.

Đừng nâng ngực nội soi nếu chưa tìm hiểu bao giờ - Kienthucnangnguc.vn

Hãy tham gia những nhóm chia sẻ về phẫu thuật, “dao kéo” ,… tại đây chúng ta dễ dàng bắt gặp những câu chuyện thẩm mỹ mà được các chị em chia sẻ với nhau rất nhiều, các bạn có thể trao đổi cũng như hỏi han để biết thêm chi tiết về nâng ngực nội soi một cách thực tế.

Sau khi chọn lọc cho được thông tin nâng ngực và các đơn vị thực hiện uy tín, lời khuyên cho chúng ta rằng nên chọn những Bệnh viện thẩm mỹ lớn thực hiện vì các đơn vị này luôn phải đảm bảo được sự cấp phép phẫu thuật của Bộ Y Tế, cũng như các giấy tờ phẫu thuật có giá trị hơn cho chúng ta.

Đọc tiếp bài viết: Hành trình phẫu thuật nâng ngực an toàn của cô đào gánh lô tô

Tới trực tiếp các đơn vị và thực hiện tư vấn cùng bác sĩ và chuyên gia để hiễu rõ về dịch vụ nâng ngực nội soi, cứ thoải mái hỏi những gì mà chúng ta thấy thắc mắc, tham khảo thật nhiều, sau đó tự bản thân mình chọn lựa ra những đơn vị mà bạn cảm thấy uy tín nhất, cũng như có “duyên” muốn thực hiện.

Riêng bản thân chúng ta phải trang bị sức khỏe và yếu tố tâm lý khi thực hiện nâng ngực nội soi, dù là phương pháp hiện đại nhưng hiện nay nâng ngực nội soi vẫn giới hạn riêng đối với một số đối tượng khách hàng nhé.