Túi Mentor lựa chọn hoàn hảo khi nâng ngực 2021 ở Kienthucnangnguc.vn

Túi Mentor lựa chọn hoàn hảo khi nâng ngực 2021

Tin tức

Trong năm 2021 nếu như các chị em đang tìm hiểu về phương pháp nâng ngực và vẫn đang loay hoay trong việc lựa chọn túi độn thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Túi Mentor lựa chọn hoàn hảo khi nâng ngực 2021, cùng nhau tìm hiểu qua nhé!

 

TÚI MENTOR LÀ DÒNG TÚI ĐỘN NHƯ THẾ NÀO?

 

Túi Mentor là 1 dòng túi độn đến từ hãng túi Mentor, hiện nay thì hãng túi ngực đến từ Hoa Kỳ đang sở hữu cho mình 3 dòng túi độn vô cùng “xuất sắc” Memory Shape, Memory Gel và túi nước muối. Mỗi loại sẽ có kích cỡ, độ nhô và bề mặt (vỏ trơn hay nhám) phù hợp với vóc dáng và kết quả mong muốn phẫu thuật của khách hàng.

Túi Mentor có 1 sự kiện mà gây được tiếng vang cho mình chính là khi mà chính phủ Mỹ thời bấy giờ yêu cầu không được sản xuất những dòng túi độn có lượng chất silicon vượt mức quy định gây ảnh hưởng đến với khách hàng, chính vì vậy mà những hãng túi độn ngực không biết phải dùng vật liệu gì thay thế thì hãng túi Mentorhttps://medika.vn/tham-my-vong-1/tui-mentor/ ) đã nhanh chóng tung ra dòng túi độn mà lượng silicon thấp vô cùng, cũng chính từ đó mà hãng túi độn này nhanh chóng tạo ra được cho mình tiếng vang và nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em.

Trải qua hơn 28 năm nghiên cứu cũng như phát triển thì hiện nay dòng túi Mentor đã có mặt trên hơn 70 quốc gia và nhanh chóng trở thành dòng túi độn được hàng triệu chị em tin tưởng chọn lựa thực hiện.

 

Túi Mentor lựa chọn hoàn hảo khi nâng ngực 2021 ở Kienthucnangnguc.vn

 

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA DÒNG TÚI MENTOR

 

Túi Mentor có 1 ưu điểm nổi bật lớn chính là nguyên chất dạng gel bên trong có được độ kết dính siêu cao, tạo ra được sự cân bằng tốt cho bầu ngực cũng như là cảm giác thật sau khi đã nâng ngực. Đặc biệt hơn dòng túi này còn hạn chế tình trạng co thắt (bao xơ) theo sự kiểm định của FDA từ Hoa Kỳ, nhiều nghiên cứu cho thấy đây là dòng túi ngực có tỷ lệ dị ứng bao xơ thấp, đồng thời ngực tuyến dưới là 5-8%, đặt ngực dưới cơ tỷ lệ co bao chỉ còn 2%.

Khách hàng thực hiện nâng ngực túi Mentor tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA sẽ được cung cấp các thông tin lâm sàng cần thiết, quan sát được mức độ an toàn của túi ngực Mentor.

 

Vì sao ngày càng nhiều chị em nâng ngực túi Mentor?

 

Túi Mentor cũng rất phù hợp với những chị em phụ nữ Á Đông khi mà phù hợp với cơ thể của các chị em. Dòng túi này cũng có nhiều size ngực khác nhau phù hợp cho các chị em lựa chọn.

Chất liệu gel có độ kết dính nên gắn kết giữ dáng ngực, kết quả thẩm mỹ mức độ tự nhiên cao như ngực thật, do thế mà các khách hàng thường nhận định việc nâng ngực với dòng túi này rất tốt.

Lớp vỏ túi độn Mentor cũng có tính đàn hồi cao, độ bền tốt, mức độ an toàn đã được Cục Quản Lý Dược Phẩm và Thực Phẩm Mỹ chứng nhận và cấp phép.

 

Túi Mentor lựa chọn hoàn hảo khi nâng ngực 2021 tại Kienthucnangnguc.vn

 

Bên cạnh đó thì chi phí thực hiện nâng ngực túi Mentor cũng không quá cao, dù là 1 dòng túi cao cấp nhưng phải nói là chi phí rất thấp và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, chính vì vậy mà có rất nhiều chị em yêu thích chọn lựa dòng túi này.

Ngoài ra thì với những thiết kế chuyên biệt của mình, được nghiên cứu cẩn thận trước khi đưa ra ứng dụng trong thị trường thì dòng túi độn này cũng đảm bảo cho khách hàng được 1 độ bền lâu dài theo thời gian và được rất nhiều khách hàng tin dùng.

 

TÚI MENTOR LỰA CHỌN HOÀN HẢO KHI NÂNG NGỰC 2021

 

Túi Mentor lựa chọn hoàn hảo khi nâng ngực 2021, nếu như khách hàng đang tìm kiếm cho mình 1 dòng túi độn phù hợp trong năm 2021 thì có thể lựa chọn ngay dòng túi Mentor, đây chính là dòng túi độn nhận được sự quan tâm của nhiều chị em.

Với thiết kế thông minh cũng như đặc biệt, bên cạnh đó chi phí không quá cao lại mang đến được kết quả đẹp tự nhiên an toàn. Hiện nay thì khách hàng có thể lựa chọn nâng ngực với dòng túi Mentor tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để có được cho mình 1 kết quả nâng ngực đẹp hoàn hảo.