Phẫu thuật nâng ngực nội soi phương pháp tiến tiến hàng đầu - Kienthucnangnguc.vn

Phẫu thuật nâng ngực nội soi phương pháp tiến tiến hàng đầu

Tin tức

Phẫu thuật nâng ngực nội soi những năm gần đây được đánh giá là phương pháp thực hiện nâng ngực tốt nhất, phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi phương pháp tiến tiến hàng đầu mang đến cho khách hàng những trãi nghiệm rất tốt, không còn quá khó khăn trong việc nâng ngực như các phương pháp xưa, chúng ta cùng tìm hiểu qua nhé.

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI LÀ GÌ?
Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi sau khi ra đời đã lập tức thay thế và loại bỏ hẳn một số phương pháp nâng ngực khác. Với những tính năng siêu tốt riêng của mình.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi được bác sĩ thực hiện bằng cách rạch một đường siêu nhỏ khoảng 2mm ngay hố nách, quầng vú hoặc đường chân ngực, hoặc đường rốn. Sau đó thì bắt đầu luồng ống nội soi vào bên trong khoang ngực vào một trong các đường này, đầu camera ngầm trên ống nội soi có nhiệm vụ cung cấp hình ảnh lớn gấp 10 lần cho các bác sĩ thực hiện, sau đó các bác sĩ bắt đầu tạo khoang ngực.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi phương pháp tiến tiến hàng đầu - Kienthucnangnguc.vn

Với hình ảnh tốt và rõ nét thì việc tạo khoang ngực trở nên chuẩn xác hơn, nhẹ nhàng, không xâm lấn và tổn thương mô ngực. Sau đó các bác sĩ nhẹ nhàng đưa túi ngực vào khoang ngực, định hình và khâu thẩm mỹ gán băng gán lại.

Như vậy chúng ta có thể thấy việc phẫu thuật nâng ngực nội soi được diễn ra hết sức dễ dàng, tuy nhiên trong quá trình thực hiện bắt buộc phải là những bác sĩ chuyên khoa hàng đầu mới xử lý tốt được cho khách hàng.

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI CÓ ƯU ĐIỂM VÀ KHUYẾT ĐIỂM GÌ?
Nói về phẫu thuật nâng ngực nội soi phương pháp tiến tiến hàng đầu thì có lẽ ưu điểm chiếm nhiều hơn, còn khuyết điểm lại tùy thuộc vào từng vị trí phẫu thuật. Đối với ưu điểm thì như chúng ta đã thấy, so với ngày xưa thì việc phẫu thuật nâng ngực, quá trình tạo khoang ngực diễn ra rất khó khăn, tuy nhiên ngày nay thì việc phẫu thuật nâng ngực dễ dàng hơn, giúp cho các bác sĩ tạo khoang ngực chính xác, không xâm lấn hay tổn thương những mô xung quanh, diện tích tạo khoang cũng phù hợp, hầu như với bác sĩ giỏi khi kết hợp công nghệ này thường ít xảy ra tình trạng thông khoang, tuột chân ngực, ...

Đọc tiếp bài viết: Nâng ngực nội soi phương pháp thực hiện tốt nhất hiện nay

Khách hàng thực hiện phương pháp này cũng giảm thiểu thời gian phẫu thuật, và sự đau đớn như lúc trước.

Khuyết điểm lại hầu nhu rơi vào vị trí phẫu thuật mà chúng ta chọn lựa.

Nếu như khách hàng chọn phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng đường hố nách thì khách hàng phải chịu đau đớn một thời gian dài hơn, ngay phần băng gán cũng phải thường xuyên bị bung ra, cần sinh hoạt hết sức nhẹ nhàng và cẩn thận. Tuy nhiên vùng nách hầu như không để lại sẹo.

Phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi phương pháp tiến tiến hàng đầu - Kiến thức nâng ngực

Nếu khách hàng chọn phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng quầng vú thì sẽ có hai vấn đề, sau khi thực hiện khách hàng sẽ bị mất cảm giác ngay quầng ti khoảng 1 đến 2 tháng, đồng thời khách hàng cũng bị một vết sẹo nhỏ khá mờ, tuy nhiên vùng này thì chúng ta an tâm thì chỉ có bạn đời mình nhìn được thôi phải không nào?

Khách hàng nếu chọn lựa phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng đường chân ngực thì khuyết điểm duy nhất là sẽ bị một vết sẹo nhỏ, tuy nhiên vết sẹo này cũng khá mờ, nếu như chúng ta thường xuyên diện những trang phục hở chân ngực thì có thể suy nghĩ lại nhé.

Cuối cùng là phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng đường lỗ rốn, khách hàng chỉ có thể thực hiện nâng túi nước biển, không thể thực hiện những dạng túi nâng ngực khác.

Tham khảo bài viết: Chia sẻ kinh nghiệm thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi

Một phần nữa là phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi trước khi thực hiện cũng sẽ tùy vào trạng thái của bạn, nếu như đã sinh em bé hoặc chưa sẽ có những sự thực hiện ở những vùng phù hợp.

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI HẠN CHẾ NHỮNG ĐỐI TƯỢNG NÀO?
Mặc dù là phương pháp tốt nhất hiện nay, có đầy đủ những lợi thế tuy nhiên phẫu thuật nâng ngực nội soi vẫn hạn chế những đối tượng khách hàng sau đây:

  • Phụ nữ đang cho con bú, hoặc đang mang thai.
  • Phụ nữ tới thời kì kinh nguyệt.
  • Gặp các bệnh lý như tiểu đường, tim mạch và huyết áp.
  • Máu đông, tâm lý không ổn định.