Nâng ngực nội soi hiểu hơn qua bài viết này từ Kiến thức nâng ngực

Nâng ngực nội soi hiểu hơn qua bài viết này

Tin tức

Nâng ngực nội soi là một phương pháp đang được nhiều khách hàng hiện nay chọn lựa thực hiện, có thể nói rằng phương pháp này ngay khi ra đời đã nhanh chóng giúp nhiều chị em có được một kết quả nâng ngực đẹp và gợi cảm nhưng cũng vô cùng an toàn. Cùng nhau tham khảo nâng ngực nội soi hiểu hơn qua bài viết này.

 

NÂNG NGỰC NỘI SOI LÀ PHƯƠNG PHÁP NHƯ THẾ NÀO?

Nâng ngực nội soi là một phương pháp hiện đại đến từ Hoa Kỳ, với phương pháp này thì khách hàng sẽ được thực hiện nâng ngực được trở nên nhẹ nhàng hơn, phương pháp này cũng loại bỏ đi những khuyết điểm của các phương pháp cũ trước đó.

Nâng ngực nội soi có mặt tại Việt Nam những năm 2006, và để thực hiện phương pháp này đúng tiêu chuẩn thì khách hàng cần thực hiện các bước sau.

Đầu tiên các bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng mô ngực của khách hàng một cách cẩn thận, việc thăm khám này sẽ giúp cho các bác sĩ xác định tình trạng mô ngực của khách hàng và đưa ra những sự lựa chọn phù hợp cho khách hàng.

 

Nâng ngực nội soi hiểu hơn qua bài viết này từ Kiến thức nâng ngực
Nâng ngực nội soi hiểu hơn qua bài viết này

 

Sau đó sẽ tiếp tục thực hiện công việc thăm khám tình trạng sức khỏe của khách hàng cẩn thận, đây tuy được đánh giá là một phương pháp nổi bật hiện đại thế nhưng vẫn không thực hiện được với những khách hàng đang gặp tình trạng bệnh mãn tính.

Đảm bảo được các yếu tố thì khách hàng sẽ bắt đầu thực hiện gây mê để thoải mái hơn, sau đó các bác sĩ tạo ra một đường dẫn phẫu thuật chỉ khoảng 2mm, đây cũng là nét nổi bật của phương pháp này, với đường dẫn phẫu thuật nhỏ như vậy thì khách hàng dễ dàng không gặp tình trạng sẹo phẫu thuật sau khi nâng ngực.

Khi đã có đường dẫn phẫu thuật thì các bác sĩ sẽ đưa ống dẫn nội soi vào bên trong khoang ngực, ở ngay phần đầu ống dẫn nội soi sẽ được gắn một camera ngầm thật nhỏ, camera này sẽ thu lại hình ảnh bên trong khoang ngực của khách hàng rõ nét, từ những hình ảnh sắc nét đó các bác sĩ dễ dàng thực hiện công việc bóc tách khoang ngực chính xác, hạn chế được những rủi ro trong phẫu thuật nâng ngực nội soi đẹp tự nhiên, an toàn, lâu dài.

Trước khi có phương pháp nâng ngực nội soi, do hạn chế tầm nhìn nên các bác sĩ thực hiện khâu bóc tách khoang ngực vô cùng khó khăn, khách hàng luôn rơi vào tình trạng bị tổn thương vì vậy mà kết quả nâng ngực thường không được như mong muốn của bản thân mình, thậm chí thất bại tỷ lệ cao.

Sau khi đã tạo xong được khoang ngực thì khách hàng sẽ được đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực, các bác sĩ sẽ xử lý cấy ghép cho khách hàng được có bầu ngực đẹp to tròn hơn. Bước cuối cùng chỉ việc khâu thẩm mỹ bộ ngực lại và xử lý các vấn đề xung quanh.

 

Nâng ngực nội soi hiểu hơn qua bài viết này bởi Kiến thức nâng ngực
Nâng ngực nội soi hiểu hơn qua bài viết này

 

Khách hàng sau khi đã thực hiện nâng ngực xong sẽ phải nghỉ dưỡng lại bệnh viện từ 1-2 ngày để các bác sĩ theo dõi tình trạng của mình, sau đó khi về nhà thì khách hàng mới có thể thực hiện chăm sóc theo chế độ dặn dò của bác sĩ.

Nâng ngực nội soi hiểu hơn qua bài viết này đúng không nào? Hy vọng những kiến thức này khách hàng nên lưu ý để đúng phương pháp cho mình.

 

Tìm hiểu kỹ hơn về nâng ngực nội soi

 

NÂNG NGỰC NỘI SOI LƯU Ý NHỮNG YẾU TỐ NÀO?

Với nâng ngực nội soi thì khách hàng nên lưu ý trang thiết bị mà đơn vị thực hiện nhé, những đơn vị nào đầu tư những thiết bị nội soi cao cấp thì mới đủ tiêu chuẩn thực hiện chính xác cho khách hàng, những đơn vị vẫn sử dụng các thiết bị cũ rất dễ dàng làm cho kết quả sai đi phần nào.

Nâng ngực nội soi là phương pháp hiện đại thế nhưng cũng chỉ là phương pháp hổ trợ mà thôi, chúng ta nên lưu ý trong việc chọn lựa ra ekip thực hiện phải là những người có chuyên môn cao, kinh nghiệm xử lý thì khi phẫu thuật dựa vào các kinh nghiệm của mình cho mỗi cơ địa khác nhau thì các bác sĩ mới biết thực hiện thế nào cho hợp lý, mang đến cho chúng ta một kết quả nâng ngực nội soi không chỉ đẹp mà phải thật sự an toàn.

Nắm vững 2 yếu tố này thì khách hàng sẽ không phải lo lắng việc thực hiện nâng ngực thất bại nhé.