Nâng ngực nội soi vì sao được nhiều chị em chọn lựa?

Tin tức

Có nhiều khách hàng cứ thắc mắc rằng sau nâng ngực nội soi vì sao được nhiều chị em chọn lựa? Không còn phương pháp nào hoàn hảo hơn phương pháp này ư? Cùng nhau tìm hiểu về phương pháp nâng ngực này nhé.

 

NÂNG NGỰC NỘI SOI THỰC HIỆN DỄ DÀNG

Quả thật như vậy, với phương pháp nâng ngực nội soi thì việc nâng ngực được trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, với phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi thì khách hàng không còn lo ngại việc bản thân mình tổn thương quá nhiều sau khi đã thực hiện nâng ngực.

Trước đây việc nâng ngực rất phức tạp, các bác sĩ phải thực hiện phẫu thuật với những đường mổ lớn đồng thời dễ dàng gây tổn thương mô ngực cho khách hàng, nếu như có dịp quan sát chúng ta sẽ thấy những hình ảnh các khách hàng nâng ngực trước đây thường không đẹp và nhìn khá thô, cứng.

Với nâng ngực nội soi - Giải pháp cải thiện vòng 1 như ý thì các bác sĩ sẽ thực hiện tạo ra một đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2mm, từ đường dẫn phẫu thuật này các bác sĩ sẽ dễ dàng thực hiện luồng ống dẫn nội soi vào bên trong khoang ngực, ưu điểm của đường dẫn phẫu thuật này chính là sau khi tình trạng sức khỏe và vết thương phục hồi thì sẽ không để lại sẹo nâng ngực.

 

Nâng ngực nội soi vì sao được nhiều chị em chọn lựa từ Kiến thức nâng ngực?
Nâng ngực nội soi vì sao được nhiều chị em chọn lựa?

 

Ở ngay phần đầu ống dẫn nội soi được gắn một camera ngầm, phần camera này sẽ thu lại hình ảnh bên trong khoang ngực của khách hàng, từ những hình ảnh có được mốt cách rõ nét thì các bác sĩ dựa vào đó thực hiên bóc tách khoang ngực dễ dàng, tỉ mỉ và chính xác hơn.

Sau khi đã thực hiện bóc tách và tạo hình khoang ngực xong thì các bác sĩ sẽ thực hiện đưa túi ngực vào bên trong khoang ngực, túi ngực sẽ được thực hiện cấy ghép vào bên trong khoang ngực cẩn thận, sau cùng các bác sĩ chỉ việc khâu thẩm mỹ và băng định hình form ngực cho khách hàng.

Khách hàng sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong phải nghỉ dưỡng lại từ bệnh viện từ 1-2 ngày để có thể bác sĩ kiểm tra sau khi hậu phẫu.

 

NÂNG NGỰC NỘI SOI VÌ SAO ĐƯỢC NHIỀU CHỊ EM CHỌN LỰA?

Nâng ngực nội soi vì sao được nhiều chị em chọn lựa thực hiện? Có phải vì thực hiện dễ dàng như vậy hay có nguyên nhân khác? Ngoài việc thực hiện dễ dàng thì với phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi các khách hàng trong quá trình thực hiện không phải đau đớn hay khó chịu gì, đồng thời sau khi thực hiện xong khách hàng cũng không có cảm giác mệt mõi hay khó chịu, mà ngược lại sẽ thoải mái hơn.

 

Nâng ngực nội soi vì sao được nhiều chị em chọn lựa bởi Kiến thức nâng ngực?
Nâng ngực nội soi vì sao được nhiều chị em chọn lựa?

 

Thời gian bình phục với phương pháp cũ có thể mất nhiều thời gian, nhưng với nâng ngực nội soi thì chỉ mất khoảng 2 tuần là khách hàng có thể bình phục được. Quá trình chăm sóc cũng dễ dàng, khách hàng sau khi nâng ngực 3 ngày có thể làm các việc nhẹ mà không lo lắng sức khỏe của mình.

Với nâng ngực nội soi vì hạn chế được việc tổn thương mô ngực nên tuổi thọ ngực sẽ lâu hơn bình thường. Chính vì vậy mà khách hàng rất yêu thích phương pháp này.

Chị Thanh Trâm (Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh) trước đây đã thực hiện nâng ngực phương pháp cũ nhưng kết quả nâng ngực khiến chị không hài lòng, nhưng bản thân của chị cũng không dám thực hiện lại vì lo sợ phương pháp cũ.

 

Nâng ngực nội soi và những biến chứng dễ dàng gặp

 

Tuy nhiên sau khi nghe nhiều người bạn nói về phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi thì bản thân của Thanh Trâm cũng đã hiểu hơn về phương pháp nên quyết định thực hiện lại lần hai để cải thiện kết quả nâng ngực cũ.

Thanh Trâm đã chọn lựa Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA vì đây là đơn vị được nhiều khách hàng quan tâm chọn lựa thực hiện. Sau khi thực hiện xong thì Thanh Trâm thấy sự khác biệt hoàn toàn với phương pháp cũ, ngực trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn, khách hàng cũng cảm thấy không quá đau đớn hay khó chịu.

Trong quá trình nghỉ dưỡng thì Thanh Trâm thấy việc nâng ngực rất nhẹ nhàng, Thanh Trâm đã quyết định sẽ giới thiệu phương pháp này cho những người chưa biết để mọi người hiểu hơn về nâng ngực.