Thực hiện nâng vòng 1 đẹp ở đâu từ Kiến thức nâng ngực?

Thực hiện nâng vòng 1 đẹp ở đâu?

Tin tức

Thực hiện nâng vòng 1 đẹp luôn là điều mà những chị em mong muốn hướng tới, nhưng không phải đơn vị nào cũng dễ dàng thực hiện được phương pháp này cho các chị em như mình mong muốn. Và cũng sẽ hơi khó khăn để lựa chọn ra đơn vị như vậy. Thực hiện nâng vòng 1 đẹp nên thực hiện ở đâu? Cùng nhau tìm hiểu qua nhé.

 

THỰC HIỆN NÂNG VÒNG 1 VỚI PHƯƠNG PHÁP VÔ CÙNG HIỆN ĐẠI

Hiện nay để thực hiện nâng vòng 1 thì các đơn vị đều áp dụng phương pháp nội soi, đây là một phương pháp vô cùng hiện đại đến từ Hoa Kỳ. Tuy nhiên để ứng dụng phương pháp này chính xác không phải là điều dễ dàng.

Phương pháp nâng ngực nội soi - Giải pháp cải thiện vòng 1 như ý chỉ là 1 phương pháp hổ trợ cho việc nâng vòng 1, chính vì vậy mà khách hàng nên lưu ý phải tìm và lựa chọn ra ekip thực hiện là những bác sĩ có nhiều chuyên môn và kinh nghiệm mới có thể đủ khả năng thực hiện cho khách hàng hoàn chỉnh.

Bên cạnh đó trang thiết bị thực hiện cho phương pháp nâng vòng 1 nội soi phải đạt đúng tiêu chuẩn, cung cấp được hình ảnh một cách chính xác cho bác sĩ thực hiện, hạn chế những tình trạng xâm lấn hay tổn thương mô ngực.

 

Thực hiện nâng vòng 1 đẹp ở đâu từ Kiến thức nâng ngực?
Thực hiện nâng vòng 1 đẹp ở đâu?

 

Quay trở lại với phương pháp nâng vòng 1 này thì các bác sĩ sẽ thực hiện công việc thăm khám tình trạng mô ngực và sức khỏe của khách hàng trước thật cẩn thận. Việc thăm khám mô ngực sẽ giúp khách hàng có thể thực hiện được việc chọn lựa dòng túi, size túi phù hợp với bản thân của mình.

Dù được đánh giá là một phương pháp hiện đại thế nhưng nâng ngực nội soi vẫn không thể thực hiện với những khách hàng đang gặp tình trạng sức khỏe không ổn định, đặc biệt là những khách hàng đang gặp các bệnh lý mãn tính như huyết áp, tim mạch, tiểu đường, …

Sau khi đã đảm bảo được các yếu tố trên thì khách hàng sẽ thực hiện gây mê để giúp cho quá trình nâng vòng 1 được diễn ra dễ dàng hơn, sau đó các bác sĩ sẽ tạo ra một đường dẫn phẫu thuật dài khoảng 2mm cho đến 2,5mm. Từ đường dẫn phẫu thuật này các bác sĩ thực hiện đưa máy nội soi và luồng phần ống nội soi vào bên trong khoang ngực.

Ở ngay phần đầu ống dẫn nội soi sẽ được trang bị một camera ngầm, từ phần camera này các bác sĩ sẽ quan sát trực tiếp hình ảnh bên trong khoang ngực và thực hiện bóc tách khoang vòng 1 nhẹ nhàng cẩn thận, tỉ mĩ từng chút một.

Sau khi đã tạo hình xong 1 bầu ngực hoàn chỉnh sẽ thực hiện đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực và cấy ghép, khâu thẩm mỹ và băng định hình form ngực lại cho khách hàng.

 

Thực hiện nâng vòng 1 đẹp ở đâu bởi Kiến thức nâng ngực?

 

THỰC HIỆN NÂNG VÒNG 1 ĐẸP Ở ĐÂU?

Thoạt nghe qua chúng ta thấy có vẻ dễ dàng phải không nào? Nhưng thật chất không phải đơn vị nào thực hiện cũng được và tìm ra được 1 đơn vị thực hiện nâng vòng 1 đẹp là bài toán khó.

Vậy thực hiện nâng vòng 1 đẹp ở đâu? Luôn là câu hỏi mà rất nhiều chị em đặt ra. Chị Mai Khanh (Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh) cũng tương tự như vậy, nhưng chị không dám thực hiện các đơn vị nhỏ hay không có giấy phép hoạt động, chính vì vậy chị chỉ tìm các bệnh viện thẩm mỹ lớn, khi hỏi han những bạn bè xung quanh thì mọi người đều nói rằng chị nên lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, nơi đây sẽ mang đến cho chị 1 kết quả nâng vòng đẹp hoàn hảo và thật sự an toàn.

 

Phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi liệu có khuyết điểm nào không?

 

Chị cũng đã tư vấn và thật sự chỉ ngay khâu tư vấn chị đã cảm thấy an tâm rất nhiều, đơn vị này thực hiện tư vấn nhẹ nhàng và lịch sử, không chèo kéo khách hàng và giải thích cặn kẽ giúp chị hiểu hơn về phương pháp nâng vòng 1 nội soi.

Trãi qua 90 phút thực hiện, sau khi tỉnh dậy thì đúng như những gì bác sĩ chia sẻ, sẽ phải trãi qua những cảm giác như thế nào? Hiện nay thì chị đã có một bộ ngực to tròn và gợi cảm, đúng như ước mơ nâng vòng 1 đẹp của chị, hiện nay chị rất tự tin với vòng 1 của bản thân mình.