Phẫu thuật nâng ngực an toàn - Lựa chọn hoàn hảo từ MEDIKA - Kiến thức nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực an toàn - Lựa chọn hoàn hảo từ MEDIKA

Tin tức

Sau một loạt bài về việc phẫu thuật nâng ngực hư hỏng nặng nề, thì chị em cũng bắt đầu “tỉnh táo” hơn cho việc chọn lựa đơn vị nâng ngực, hiện nay hầu hết chị em quan tâm đến việc phẫu thuật nâng ngực an toàn - Lựa chọn hoàn hảo từ MEDIKA hơn. Vừa mang đến vẻ đẹp, vừa đảm bảo sức khỏe được an toàn tuyệt đối.

Phẫu thuật nâng ngực an toàn nên lựa chọn như thế nào?
Vậy việc đầu tiên của một khách hàng khi chọn lựa cho việc phẫu thuật nâng ngực an toàn phải thế nào?

Một lời khuyên chân thành từ các chuyên gia nên lựa chọn những đơn vị là các Bệnh viện thẩm mỹ lớn để đảm bảo sức khỏe, và những hợp đồng giá trị bảo hành cũng có quyền hạn hơn.

Đầu tiên chúng ta sẽ dành thời gian lên mạng xã hội, đọc và tìm hiểu những vấn đề về phẫu thuật nâng ngực an toàn, điều này sẽ giúp cho chúng ta có được thêm những kiến thức về nâng ngực, để biết hiện nay phương pháp nâng ngực nào đang tốt nhất, dòng túi ngực nào đang được nhiều người lựa chọn, cũng như những rủi ro trong phẫu thuật nâng ngực.

Phẫu thuật nâng ngực an toàn - Lựa chọn hoàn hảo từ MEDIKA - Kiến thức nâng ngực

Sau khi có một ít về kiến thức nâng ngực, chúng ta tiếp tục tìm hiểu bằng cách tham gia những hội nhóm thẩm mỹ trên mạng xã hội, từ đây chúng ta sẽ biết thêm những câu chuyện, những bài chia sẻ của nhiều chị em về phẫu thuật nâng ngực an toàn, tại đây đa số là những bài chia sẻ thật tâm, chúng ta có thể trao đổi bằng cách nhắn tin riêng, comment, … các vấn đề về nâng ngực. Tuy nhiên nên có sự chọn lọc để tránh những bài PR của những bệnh viện thẩm mỹ viết.

Tham gia ý kiến gia đình, bạn bè và người thân cũng là một cách, biết đâu chúng ta lại có thêm một kiến thức mới, hoặc một người quen đã từng phẫu thuật nâng ngực an toàn, sẽ cho chúng ta ý kiến nên thực hiện như thế nào?

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng ngực an toàn ở Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA

Bản thân chúng ta phải chuẩn bị tâm lý cũng như sức khỏe thật tốt, điều này dường như vô cùng quan trọng, sẽ ảnh hưởng đến kết quả phẫu thuật nâng ngực của chúng ta đấy nhé.

Cuối cùng hãy liệt kê ra những đơn vị mà chúng ta cảm thấy tin tưởng và an tâm nhất nhé, bắt đầu thực hiện tư vấn thôi nào, hãy tham khảo ít nhất 5 cơ sở mà chúng ta thấy tin tưởng an tâm nhất, cần tham khảo người thực hiện là ai, thực hiện phương pháp và dòng túi ngực nào, đặc biết chú ý đến chế độ chăm sóc cũng như bảo hành nhé.

Phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn - Lựa chọn hoàn hảo từ MEDIKA - Kienthucnangnguc.vn

Cuối cùng hãy đi tham khảo ngược lại các chị em nên thực hiện cơ sở nào, và lựa chọn 1 đơn vị thực hiện nhé
Phẫu thuật nâng ngực an toàn luôn là cụm từ mà chị Thu Hằng ( Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh) suy nghĩ tới, và trong quá trình đi tìm hiểu, chị thực hiện đúng như các phần kiến thức nâng ngực bên trên và chị đã chọn được Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, một trong những đơn vị phẫu thuật nâng ngực an toàn - Lựa chọn hoàn hảo từ MEDIKA, uy tín nhất hiện nay.

Sau khi tư vấn cảm thấy sự chuyên nghiệp và rõ ràng của Bệnh viện MEDIKA, sau đó chị quyết định đăng ký thực hiện, sau khoảng 3 ngày chị mới được thực hiện.

Trãi qua hơn 90 phút thực hiện phẫu thuật nâng ngực an toàn bằng phương pháp nội soi kết hợp cùng túi Motiva Nano Chip, sau khi chị tỉnh dậy thì thấy hơi mệt, cũng có đau một chút nhưng không đến nỗi nào.

Chị được chuyển qua phòng hồi sức và được các điều dưỡng của bệnh viện chăm sóc rất chu đáo, phòng hồi sức cũng khá đặc biệt, ở được khoảng 4 người, trong đó có 2 người là người thân, mọi tiêu chuẩn đều giống như khách sạn 5 sao.

Suốt thời gian nghỉ dưỡng, các bác sĩ qua thăm khám đều đặn, dặn dò đầy đủ những cách thức chăm sóc ở nhà.

Kết quả nâng ngực thật sự khiến chị cảm thấy rất vui mừng và hạnh phúc, bầu ngực hết sức đẹp và gợi cảm, khe ngực Yline đẹp vô cùng, hai bên ngực khít như ngực thật. Lựa chọn lần này của chị hoàn toàn đúng, chị cảm thấy rất ưng ý. Hy vọng các bạn trước khi nâng ngực hãy có sự lựa chọn kỹ càng tốt nhất nhé.