Những hệ lụy nguy hiểm khi nâng ngực do lựa chọn sai túi ngực - Kienthucnangnguc.vn

Những hệ lụy nguy hiểm khi nâng ngực do lựa chọn sai túi ngực

Tin tức

Rất nhiều khách hàng khi thực hiện nâng ngực, lại chỉ quan tâm đến phương pháp nâng ngực cũng như bác sĩ thực hiện chứ không hề quan tâm đến chọn túi ngực, vì đa số túi ngực lại chiếm giá trị cao nên chị em chỉ coi lựa chọn loại nào mà có thể xài được. Chính vì những suy nghĩ như vậy mà dẫn đến những hệ lụy nguy hiểm khi nâng ngực do lựa chọn sai túi ngực sau khi nâng ngực mà 80% xuất phát từ túi ngực mà ra.

Hiểu sai về túi ngực
Đối với một số chị em thì cho rằng, túi ngực cũng chỉ là một loại vô tri vô giác, chỉ cần thực hiện tạo khoan ngực xong túi ngực vào là xong, nhưng quan niệm đó là hoàn toàn sai lầm, chúng ta nên ghi nhớ rằng túi ngực sẽ là vật liệu tạo nên bầu ngực, đồng thời sẽ nằm trong cơ thể chúng ta ít nhất hơn 20 năm, chính vì vậy, sự lựa chọn túi ngực phải thật sự hoàn hảo, không để ra sai sót gì sau khi thẩm mỹ, sau khi túi ngực đã yên vị trong khoan ngực của chúng ta.

 

Những hệ lụy nguy hiểm khi nâng ngực do lựa chọn sai túi ngực - Kienthucnangnguc.vn

 

Những hệ lụy nguy hiểm khi nâng ngực do lựa chọn sai túi ngực
Chị Kim Thu ( Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh ) là một nạn nhân đặt sai túi ngực làm dẫn đến những hậu quả mà suốt một thời gian dài, chị mới may mắn bình phục hoàn toàn được. Cũng với suy nghĩ túi ngực mắc tiền với túi ngực thường thì chắc cũng như nhau, mắc là do cái hãng nổi tiếng nên mắc, chính vì vậy mà chị Kim Thu không chỉ thực hiện tại một cơ sở chui, mà chọn lựa luôn loại túi ngực không tên tuổi, khi chị sờ vào thì khá mềm mại, chính vì vậy chị cũng suy nghĩ đây là loại túi tốt.

Sau khi thực hiện, không có vấn đề gì xảy ra hết nhưng chỉ sau 3 tháng, ngực chị bắt đầu sưng to và đau nhức, khi đưa đến bác sĩ đã thực hiện khám thì bác sĩ chỉ kê toa cho uống thuốc, chứ không xử lý gì cho chị. Càng ngày càng sưng, bầm tím và nhói đau gây tức ngực, chị sợ quá phải đi tìm nơi nổi tiếng để khám coi, thì phát hiện ra ngực chị đang phản ứng lại túi ngực do dị ứng, cơ thể bên trong đã bắt đầu lỡ loét phản kháng lại túi ngực dỏm mà chị nâng. Nhanh chóng ekip mổ phải thực hiện để đưa túi ngực dỏm của chị ra khỏi cơ thể, may mắn thì vẫn chưa dẫn đến tình trạng hoại tử, nhưng phải mất hơn 1 năm thì vùng ngực của chị mới thật sự ổn định và có thể tiến hành nâng ngực lại. Sau hơn 1 năm tịnh dưỡng và thực hiện các chế độ chăm sóc theo chỉ định của bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA thì chị cũng được nâng ngực trở lại, sau lần tưởng như chết đi, chị cũng hiểu hơn về chọn lựa túi ngực thật đúng theo sự tư vấn của bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA.

 

Những hệ lụy nguy hiểm khi nâng vòng 1 do lựa chọn sai túi vòng 1 - Kiến thức nâng ngực

Lựa chọn túi ngực, bài toán cũng khá đau đầu
Không chỉ là một trong những bước quan trọng trong nâng ngực, lựa chọn túi ngực cũng hết sức đau đầu, nhất là đối với những chị em không có điều kiện kinh tế nhiều thì việc lựa chọn túi ngực càng khó khăn hơn, nếu như lựa chọn những tên tuổi nổi tiếng thì quả thật chi phí cũng không thể nào thấp được, chính vì vậy mà ngày nay nhiều trung tâm thẩm mỹ luôn có những chương trình trả góp hổ trợ giúp cho khách hàng được an tâm thực hiện những dịch vụ, những sản phẩm tốt nhất.

Hiện nay trên thị trường túi ngực - Túi nâng ngực chuyên dụng phổ biến hiện nay thì có 2 dòng túi đang được cho là thống lĩnh tại Việt Nam chính là Mentor và Motiva, nếu như Motiva với những chức năng siêu thông minh, luôn là lựa chọn đầu tiên của những chị em có nhiều chi phí thực hiện nâng ngực thì ngược lại Mentor được ví như túi ngực quốc dân, dòng túi với chi phí vừa phải nhưng sản phẩm không hề tệ xíu nào, là một trong những hãng túi lâu năm tai Mỹ, dòng túi Mentor cũng có nhiều tính năng vượt trội, thậm chí dòng túi này khi thực hiện xong chị em đánh giá rất tự nhiên, mang lại sự dễ chịu, đồng thời dòng túi ngực sau khi nâng cũng khiến bộ ngực khách hàng được an toàn và đẹp hơn rất nhiều.