Phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi giúp bầu vòng 1 đẹp và an toàn - Kiến thức nâng ngực

Phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi giúp bầu vòng 1 đẹp và an toàn

Tin tức

Nâng vòng 1 luôn là chủ đề được rất nhiều chị em quan tâm, thế nhưng nâng vòng 1 thế nào mới an toàn? luôn là câu hỏi được nhiều chị em đặt ra nhất. Nâng vòng 1 sẽ rất an toàn nếu chúng ta chọn lựa đúng đắn, tìm đến các bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ lớn có nhiều uy tín và đặc biệt lựa chọn hình thức phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi giúp bầu vòng 1 đẹp và an toàn.

Phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi - Bước tiến lớn trong ngành thẩm mỹ vòng 1
Quay lại thời điểm cách đây 10 năm trước, khi này nâng vòng 1 nổi lên như một cơn sốt làm đẹp cao cấp, rất nhiều chị em thực hiện nâng vòng 1, thế nhưng thời bấy giờ phẫu thuật nâng vòng 1 vẫn còn nhiều hạn chế, những ca vòng 1 ra đời chỉ có thể tạm gọi chấp nhận được theo đúng yêu cầu to lớn của chị em, bên cạnh đó thì vấn đề sau thẩm mỹ cũng mang những bất cập không hay, nếu so với phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi hiện nay hoàn toàn không thể so sánh, chị em phải luôn chịu đau đớn, thời gian nâng vòng 1 cũng rất lâu, thời gian nghỉ dưỡng mất khá nhiều, vết khâu không hề thẩm mỹ.

Phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi giúp bầu vòng 1 đẹp và an toàn - Kiến thức nâng ngực

Cô Diệu Linh ( Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh ) vừa mới thực hiện phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA, cho hay trước đây cô đã từng nâng vòng 1 lần đầu bằng phương pháp cũ, có thể nói mang rất nhiều bất cập, vòng 1 sau khi nâng không làm cô hài lòng được xíu nào, đã vậy vết khâu thì hết sức ẩu ra. Phương pháp cũ sau khi nâng thì cô chỉ cảm giác được rằng vòng 1 của mình to hơn, chứ các công tác xử lý giúp mô vòng 1 có thể trong nhẹ nhàng, tự nhiên không hề được như vậy. Sau khi nâng cô có cảm giác đau vô cùng, cảm thấy đó cực kì khó chịu, và phải mất 2 tháng thì sức khỏe của cô mới hồi phục hoàn toàn, nói chung ngày xư ham thì nâng chứ không được như bây giờ, hiện nay ngành thẩm mỹ vô cùng phát triển, mang cho lại những vấn đề hết sức là tốt cho khách hàng. Nếu biết như vây chị đã không thực hiện.

Phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi giúp bầu vòng 1 đẹp và an toàn
Nâng vòng 1 nội soi là gì? Các bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường nhỏ dưới chân vòng 1 hoặc bên nách để thực hiện luồng ống nội soi vào khoan vòng 1, đầu ống nội soi thông minh có kèm camera giúp giải phóng và cung cấp hình ảnh lớn gấp 10 lần so với ảnh bình thường, từ đây các bác sĩ sẽ tiến hành tạo khoan vòng 1 cho khách hàng một cách dễ dàng và không xâm lấn mô vòng 1, sau khi tạo khoan vòng 1 sau thì các bác sĩ sẽ nhét túi vòng 1 thật nhẹ nhàng vào khoan, như vậy khách hàng đã nhanh chóng có được bầu vòng 1 thật mềm mại và tự nhiên.

Đọc tiếp bài viết: Phẫu thuật nâng vòng 1 an toàn giúp U60 có bộ vòng 1 trong mơ

Phẫu thuật nâng ngực nội soi giúp bầu ngực đẹp và an toàn - Kienthucnangnguc.vn

Phương pháp phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi không chỉ mang lại một kết quả nâng vòng 1 hết sức tự nhiên và nhẹ nhàng, mà còn giúp bầu vòng 1 khách hàng không bị xâm lấn hay tổn thương, sau khi thực hiện khách hàng cũng không rơi vào trường hợp quá đau đớn, cơ địa yếu nhất thì chỉ có thể cảm thấy hơi đau nhẹ và sẽ mất cảm giác ấy sau 1 đêm hoặc 1 ngày. Nếu tuân thủ đầy đủ theo lời khuyên của bác sĩ thì sẽ nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau 3 - 4 tuần thực hiện phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi. Thêm đó yếu tố sau thẩm mỹ nâng vòng 1, phương pháp này hạn chế rủi ro cũng như vấn đề phát sinh sau nâng vòng 1.

Đối với khách hàng trẻ tuổi, chưa có gia đình và con cái thì việc nâng vòng 1 hoàn toàn bình thường, không ảnh hưởng đến vấn đề sau này có sữa cho con bú, thực hiện phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi sẽ không can thiệp đến tuyến sữa của mẹ.

Hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA là đơn vị nổi bật trong lĩnh vực phẫu thuật nâng vòng 1 nôi soi, mang lại cho khách hàng nhiều trãi nghiệm tốt, kết quả nâng vòng 1 giúp khách hàng tự tin hơn với bầu vòng 1 của mình.

Sự lựa chọn thông minh, giúp khách hàng mang về cho mình một kết quả thật xứng đáng.