Túi Motiva hơn cả sự mong đợi của khách hàng từ Kiến thức nâng ngực

Túi Motiva hơn cả sự mong đợi của khách hàng

Tin tức

Nhiều chị em khi lựa chọn nâng ngực rất khó khăn trong việc lựa chọn túi ngực, thế nhưng nếu như biết đến túi Motiva thì sẽ cảm thấy hơn cả sự mong đợi của khách hàng, chúng ta cùng nhau tìm qua xem sao nhé.

 

TÚI MOTIVA ĐẾN TỪ ĐÂU?

Túi Motiva là một dòng túi thông minh đến từ Hoa Kỳ, hiện nay hãng túi sở hữu cho mình 3 dòng túi oanh tạc khắp thị trường túi ngực là: Motiva, Nano Chip Và Ergonomix. Mỗi dòng túi sẽ có những ưu điểm đặc biệt của mình và được nhiều khách hàng tin cậy chọn lựa thực hiện.

Túi Motiva được thiết kế với các phiên bản hình tròn, hình giọt nước, bề mặt trơn hoặc nhám. Với mỗi thiết kế của mình sẽ phù hợp với từng hình dạng ngực yêu thích của khách hàng và sẽ được lựa chọn theo sự tư vấn của bác sĩ dựa vào tài nguyên da ngực của khách hàng.

Túi ngực hình tròn sẽ thích hợp với những khách hàng muốn hình dạng ngực gợi cảm, sexy. Còn với những khách hàng yêu thích vẻ đẹp tự nhiên có thể lựa chọn dòng túi hình giọt nước. Với thiết kế luôn được phủ nano nên khi vào cơ thể của khách hàng sẽ bám chắc chắn, đồng thời tương thích tạo ra sự linh hoạt của túi ngực khi khách hàng di chuyển, vận động.

 

Túi Motiva hơn cả sự mong đợi của khách hàng từ Kiến thức nâng ngực
Túi Motiva hơn cả sự mong đợi của khách hàng

 

Khách hàng cũng chia sẻ thêm khi sử dụng túi ngực Motiva thì luôn có cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng, tự cảm như mô ngực thật của chính mình, đôi khi còn quên việc mình đã thực hiện nâng ngực.

Túi Motiva trước khi đưa ra thị trường cũng được nghiên cứu cẩn thận và thử nghiệm trong nhiều môi trường khác nhau để giúp việc nâng ngực dòng túi này an toàn hơn.

Để thực hiện nâng ngực dòng túi này thì chính bản thân của khách hàng cũng phải đảm bảo được cho mình tình trạng sức khỏe ổn định, dòng túi motiva hạn chế được tình trạng bao xơ sau khi nâng ngực và luôn làm cho cơ thể hiểu nhầm rằng là mô ngực thật của cơ thể.

 

Phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng - Tái tạo hình dáng ngực: https://medika.vn/tham-my-vong-1/chinh-sua-vong-1-hong/

 

Ngoài ra với dòng túi nano chip và ergonomix thì sẽ được trang bị tận 7 lớp vô cùng chắc chắn, và được gắn 1 con chip điện tử, con chip này sẽ được kích hoạt khi khách hàng sử dụng túi ngực, chỉ cần thông qua một máy quét mã vạch bằng ta sẽ có thể xem được thông tin túi ngực, cũng từ đó khách hàng sẽ dễ dàng nắm bắt được thông tin túi ngực của mình.

Túi motiva được bảo hành trên toàn thế giới và được FDA Hoa Kỳ chứng nhận cấp phép sử dụng, khách hàng có thể đến trụ sở của hãng kiểm tra bất kỳ khi nào.

 

Túi Motiva hơn cả sự mong đợi của khách hàng bởi Kiến thức nâng ngực

 

TÚI MOTIVA HƠN CẢ SỰ MONG ĐỢI CỦA KHÁCH HÀNG

Nhiều khách hàng cho rằng thật sự việc lựa chọn túi Motiva chính là một điều rất chính xác của họ, dòng túi ngực này vượt hơn cả sự mong đợi của bản thân khách hàng suy nghĩ.

Chị Phương Thanh (quận 5, thành phố Hồ Chí Minh) dù muốn nâng ngực nhưng chị luôn sợ cảm giác đặt 1 túi gì đó vào cơ thể thì liệu làm sao kiểm soát và lỡ có biến chứng gì thì sao, thế nhưng sau khi đi tư vấn và tìm hiểu thì chị đã biết thêm thông tin về dòng túi Motiva, qua những kiến thức chị biết được thì dòng túi ngực của hàng này rất thông minh.

 

Vì sao ngày càng nhiều người chọn lựa túi Motiva nâng ngực?

 

Sau đó chị cũng lên các hội nhóm chia sẻ về kinh nghiệm nâng ngực, khi so sánh túi Motiva và các hãng túi ngực khác thì tới 70% chị em khuyên nên thực hiện dòng túi Motiva để đảm bảo sự an toàn và độ tự nhiên của túi ngực.

Chị lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để thực hiện nâng ngực với túi Motiva vì theo chị biết đây là đối tác chính của hãng, vì vậy chị cũng không lo lắng cho việc sử dụng phải túi ngực giả.

Trãi qua hơn 90 phút thực hiện, đối với chị mọi thứ rất nhẹ nhàng chứ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu, ngay cả việc đặt túi ngực vô cũng cảm thấy thoải mái, sau 3 tuần nghỉ dưỡng thì túi ngực đã mềm mại ra và bản thân chị rất hài lòng vì điều này. Hiện nay nếu không nói sẽ không ai biết chị Thanh đã phẫu thuật nâng ngực vì sự tự nhiên và túi Motiva mang lại.