Túi Motiva - Dòng túi ngực cao cấp chị em nên tham khảo - Kienthucnangnguc.vn

Túi Motiva - Dòng túi ngực cao cấp chị em nên tham khảo

Tin tức

Thị trường túi ngực ngày một phát triển mạnh mẽ, có thể nhận thấy chỉ cần gõ từ khóa túi ngực ra thôi thì vô vàn thông tin về những dòng túi ngực được ra đời, chính vì vậy mà cũng tạo nên nhiều thông tin khiến cho chị em cảm thấy hoang mang, không biết chọn lựa như thế nào cho phù hợp, cho an toàn. Và nếu như chị em chúng ta nghiêm túc cho việc phẫu thuật nâng ngực, thì túi Motiva - Dòng túi ngực cao cấp chị em nên tham khảo sẽ là điều hoàn toàn phù hợp, dòng túi cao cấp hiện nay đang được hầu hết nhiều khách hàng lựa chọn.

Túi ngực Motiva, “sinh sau đẻ muộn” nhưng tạo được cơn sốt mạnh mẽ
So với những dòng túi nổi tiếng trước đó thì túi Motiva là dòng túi sinh sau, tuy nhiên không phải phải vì vậy mà trở nên yếu thế, mà trái lại dòng túi ngực này nhanh chóng chiếm được tình cảm của nhiều chị em, và được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Dòng túi Motiva có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, là một trong những hãng sản xuất túi ngực chuyên dụng thông minh, mỗi dòng túi của Motiva đều có những tính năng đặc biệt và được ưa chuộng vô cùng. Hiện nay Túi Motiva có 3 dòng túi chính:

Túi ngực Motiva Nano: Là dòng túi đầu tiên, dòng túi này chỉ mới ra đời đã nhanh chóng tạo được tiếng vang khi khắc phục hầu hết những lỗi cơ bản của những dòng túi đương thời. Ngay thời điểm ra đời thì hầu như không có một hãng túi nào mang lại được sự nhẹ nhàng cho túi nâng ngực, thì Túi Motiva đã làm được điều đó, dòng túi ngực sau khi ra đời với độ nhẹ vô cùng, tạo cho khách hàng sự hài lòng, cũng như cảm giác nhẹ nhõm khi đeo túi ngực. Nhanh chóng lọt vào top túi ngực bán chạy nhất mọi thời đại.

Túi Motiva Nano Chip: Dòng túi tạo nên tên tuổi thật sự cho Túi Motiva, chỉ vừa ra mắt thôi lập tức được nhiều người lựa chọn sử dụng, dòng túi duy nhất trên thị trường lúc bấy giờ có hổ trợ gắn chip, con chip thông minh này giúp cung cấp các thông tin của khách hàng sử dụng, được FDA Hoa Kỳ cấp phép sử dụng. Ngoài tính năng chip tạo nên tên tuổi thì tuổi còn được nâng cấp lên tốt hơn khi có thêm phiên bản túi nhám, hình giọt nước. Tạo sự bám chặt cho túi ngực trên bề mặt, cũng như nâng độ tự nhiên cho túi ngực lên rất nhiều lần.

Túi Motiva - Dòng túi ngực cao cấp chị em nên tham khảo - Kiến thức nâng ngực

Túi Motiva Nano Ergonomix: Không hổ danh là dòng túi cao cấp, khi ra bất kì dòng túi nào đều tạo nên tiếng vang, lần này cũng không ngoại lệ, túi Motiva Nano Ergonomix được trang bị hầu hết những chức năng các túi ngực trước sở hữu. Túi Motiva Ergonomix được thiết kế tận 7 lớp cực kì chắc chắn, chỉ có những nghiên như xe cán, dùng dao rạch mạnh ra thì mới tác động được tới túi. Tuy nhiên mẫu túi này thuộc vào dòng túi cao cấp, thực hiện túi này buộc phải có chi phí rất lớn, điểm này cũng làm kém khách hàng của dòng túi Motiva Nano Ergonomix.

Thực hiện nâng ngực bằng túi Motiva - Dòng túi ngực cao cấp chị em nên tham khảo mang lại cảm giác mới mẽ
Hầu như những trường hợp thực hiện nâng ngực bằng túi Motiva ( https://medika.vn/tham-my-vong-1/tui-motiva/ ) đều mang lại những kết quả khá là đẹp, và tự nhiên. Chị Ánh Hồng ( Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh ) sau gần 1 năm tìm hiểu về các phương pháp nâng ngực cũng như việc lựa chọn túi ngực thì chị đã tới Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Sau khi tư vấn cụ thể với bác sĩ thì chị lựa chọn phương pháp nội soi kết hợp cùng Túi Motiva Nano Chip, theo nhiều khách hàng trước đó thực hiện thì dòng Nano Chip đã ổn. Sau khi thực hiện xong thì kết quả vượt hẳn sự mong đợi của chị, sau 4 tuần thì chị hồi phục sức khỏe hoàn toàn, bầu ngực khi sờ vào hoàn toàn mềm mại, rất tự nhiên, chị chọn túi nhám hình giọt nước để tăng được độ bám cũng như hình dạng tự nhiên nhất sau khi thực hiện.

Việc lựa chọn túi ngực quyết định tới 70% thành công của ca mỗ, chính vì vậy chị em nên có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé.